Á quân FIFAVN League Sài Gòn bị loại từ vòng tứ kết

Thứ tư, 04/04/2018 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ lớn nhất của giải FIFAVN League khu vực Sài Gòn đã xảy ra, khi game thủ Nguyễn Nhật Tân đã thất thủ trước Nguyễn Mạnh Tùng.

Sau những trận đấu ở vòng loại, giải FIFAVN League tiếp tục sôi động với những trận tứ kết đầu tiên.

Hai trận tứ kết đầu tiên đã diễn ra cực kỳ sôi động và hấp dẫn. Nhà vô địch Lâm Anh Tú và Á quân Nguyễn Nhật Tân xuất trận với mong muốn tiếp tục bảo vệ được thành tích của mình ở tháng trước.

Ở trận mở màn, Lâm Anh Tú đã chơi khá tốt khi anh giành chiến thắng áp đảo 4-2 trước Quan Ngọc Phú. Tưởng như có lợi thế tinh thần sẽ giúp Anh Tú dễ dàng thắng trận thứ hai, thế nhưng đây lại là lúc Ngọc Phú vùng lên mạnh mẽ nhất.

Ở trận này, Ngọc Phú đã thể hiện được tất cả những gì hay nhất của mình trong lối chơi tấn công. Trong khi đó Anh Tú tỏ ra chệch choạc và phải vào lưới nhặt bóng tới 7 lần. Trận đấu kết thúc với kết quả 7-4 nghiêng về Ngọc Phú.

fifavn league, lam anh tu, nguyen nhat tan, nguyen manh tung, quan ngoc phu

Hai game thủ bước vào trận quyết định, và đây là lúc mà bản lĩnh của Anh Tú được thể hiện. Trận đấu phân định thắng bại khép lại với phần thắng nghiêng về Anh Tú. Anh trở thành game thủ đầu tiên bước vào trận bán kết giải FIFAVN League tháng 3 khu vực Sài Gòn.

Anh Tú lên tiếng, người ta chờ câu trả lời của Nhật Tân, thế nhưng kịch bản ấy đã không xảy ra. Trong cả hai trận với Nguyễn Mạnh Tùng, Nhật Tân đều không thể hiện được hết khả năng của mình. Trận đầu anh thất bại 0-3, sang trận thứ hai là 2-3. Với kết quả này, Á quân FIFAVN League Sài Gòn đã chính thức dừng bước.

Trong tối nay 5/4, hai trận tứ kết còn lại giữa Phan Trần Tấn Phát vs Thế Tân, Nhan Tử Quỳên vs Lý Duơng Tuấn Anh sẽ diễn ra.

Sau vòng tứ kết, các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy 7/4.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league lam anh tu nguyen nhat tan nguyen manh tung quan ngoc phu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT