Quảng cáo

2509 phút ngồi dự bị: Đường hầm vô tận của Chicharito

Thứ sáu, 27/02/2015 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại Real Madrid, Chicharito đã trải qua 2509 phút ngồi trên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Mexico chỉ có 547 phút thi đấu từ đầu mùa, ít hơn thời gian anh ngồi trong quán bar nghe những điệu nhạc du dương để giải sầu.

Chicharito, Real Madrid, Manchester United, Javier Hernadez, hat dau nho, quy do, bernabeu, chicharito mu mit tai real, tuong lai chicharito

Quãng đường từ đường hầm ra sân không dài nhưng từ băng ghế dự bị đến sân cỏ lại rất dài với Chicharito

Từng được xem là kẻ thách thức vị trí của Karim Benzema hồi đầu mùa, Chicharito đã sớm chấp nhận thất bại của mình tại Real Madrid. Những bàn thắng liên tục trong thời gian đầu gia nhập Kền Kền không thể giúp 'Hạt đậu nhỏ' tạo dựng được chỗ đứng tại Bernabeu.

Những con số thống kê chỉ ra rằng, từ đầu mùa tới nay Chicharito chỉ tham gia vào 17 trận của Real Madrid. Trong số đó có 5 trận được đá chính và ghi được 4 bàn thắng. Pha lập công cuối cùng của anh cho tới thời điểm này là cú đúp tại vòng 1/16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha đã diễn ra từ tháng 11 năm ngoái. Gần bốn tháng qua Chicharito không ghi nổi một bàn thắng.

VIDEO: Bở lỡ nhiều cơ hội khó hiểu, Chicharito đánh mất sự tin tưởng

Vì sao anh không ghi bàn? Lý do rất đơn giản bởi Chicharito không được thi đấu nhiều. Vị trí của Chicharito đã phải nhường lại cho Isco, Real đá biến hóa hơn khi không có anh và ý định muốn giữ chân Isco cũng trở nên an toàn hơn với Madrid.

Thậm chí khi không có Isco thì sự trở lại của Jese cũng đủ khiến cơ hội của tiền đạo Man Utd bị đe dọa. Ancelotti tin dùng cầu thủ con cưng của mình hơn là một tiền đạo đã thường xuyên thể hiện sự vô duyên trong những trận đấu hồi cuối năm 2014.

Trong năm 2015, Chicharito đã tham gia 10 phút trong trận đấu với Valencia, 9 phút với Sociedad, 17 phút trong cuộc đọ sức Atletico Madrid và 12 phút chống lại Schalke 04. Những con số quá ít để tin vào một tương lai tươi sáng cho cầu thủ người Mexico tại Real Madrid.

Thời gian còn lại của mùa giải 2014/15 vẫn rất dài và nó cũng giống như con đường quá dài mà Chicharito phải bước tới để chiếm được suất đá chính tại Bernabeu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Chicharito Real Madrid Manchester United Javier Hernadez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT