Quảng cáo

Chicharito không còn coi mình là người của M.U

Thứ ba, 10/02/2015 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một nguồn tin thân cận từ Chicharito cho hay, tiền đạo người Mexico đã không còn coi mình là người của Man Utd và quyết tâm bám trụ tại Real Madrid.

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 4-0 Real Madrid

Dưới thời HLV Louis Van Gaal, Chicharito không còn được trọng dụng nên đã bị đẩy sang Real Madrid trong mùa Hè 2014 theo dạng cho mượn dài hạn. Ở phiên chợ Đông vừa qua, Man Utd đã 'bật đèn xanh' cho cầu thủ người Mexico ra đi nhưng Real Madrid quyết định không mua đứt vì chưa tin tưởng vào tài năng của Chicharito.

Chicharito, Man Utd, Chicharito quyết tâm bám trụ tại Real Madri, Los Blancos,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng real

Chicharito không còn coi mình là người của Man Utd

Mặc dù không thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng, thế nhưng Chicharito không hề nản lòng và an quyết tâm bám trụ tại Bernabeu. Tại xứ Sương mù, một số đội bóng như West Ham, Tottenham hay Everton đều đang theo dõi động tĩnh của Chicharito và họ sẵn sàng vào cuộc bất cứ khi nào có cơ hội.

Rất muốn gắn bó với Real Madrid, thế nhưng Chicharito không thể không nghĩ tới tương lai của mình. Kể từ đầu mùa giải cho tới nay tiền đạo người Mexico mới có 10 trận ra sân tại La Liga, trong đó có 1 trận duy nhất anh được đá chính và còn lại là xuất phát trên băng ghế dự bị.

Nhiều khả năng Real Madrid sẽ không ký hợp đồng với Chicharito, bởi hiện tại họ đang liên hệ tới tiền đạo mới nổi tại Premier League là Harry Kane. Theo báo chí xứ Sương mù, đội chủ sân Bernabeu đang rất quyết tâm và họ sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới Tottenham trong mùa Hè 2015.

Không có chân dự bị tại Bernabeu, Chicharito có thể tới Đức hoặc Bundesliga bởi những Bayern Munich, Lazio hay Roma đều đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT