Quảng cáo

Chủ tịch Perez gặp Ronaldo và đồng đội sau trận thua Atletico

Thứ ba, 10/02/2015 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 'muối mặt' 0-4 trước Atletico, đích thân Chủ tịch Perez của Real Madrid đã tới sân tập để nói chuyện với Ronaldo và các đồng đội.

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 4-0 Real Madrid

Ở trận đấu với Atletico cuối tuần vừa qua, các cầu thủ Real Madrid đã thi đấu vô cùng tệ hại và để thua đậm với tỉ số 0-4.

Sau thất bại nêu trên, một số tờ báo Tây Ban Nha cho biết Cris Ronaldo vẫn tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 30 hoành tráng tại nhà riêng. Vì vấn đề này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị các cổ động viên chỉ trích thậm tệ. Những cầu thủ tham gia bữa tiệc đều phải nhận 'gạch đá', một số được coi là 'vô can' như Bale vì họ không dự sinh nhật của CR7.

Atletico 4-0 Real, Chủ tịch Perez, Real Madrid, Ronaldo, Ronaldo hát hò sau trận thua, ronaldo bị ném đá,Los Blancos,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng

Chủ tịch Perez yêu cầu CR7 và Bale phải lấy lại phong độu nhanh chóng

Mới đây, đích thân Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã tới sân tập của đội bóng để nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti. Sau hơn một giờ đồng hồ thảo thuận, ông Perez yêu cầu các cầu thủ phải nhanh chóng lấy lại phong độ tốt như trước Giáng sinh.

Khi tới sân tập của Real Madrid, nhiều khả năng ông Perez đã thấy biểu ngữ 'Các bạn cười còn chúng tôi xấu hổ' của các cổ động viên. Bởi vậy, vị Chủ tịch này đã gặp gỡ riêng Cris Ronaldo để nói chuyện.

Hiện tại Real Madrid vẫn đang dẫn đầu BXH La Liga sau 22 vòng đấu, thế nhưng khoảng cách với đội đứng ngay sau Barca chỉ là 1 điểm. Bởi vậy, từ thời điểm này thầy trò HLV Carlo Ancelotti không được phép mắc thêm sai lầm để bước tiếp con đường đến chức vô địch.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT