Quảng cáo

1 cầu thủ khác của đội U23 VN ghi dấu ấn khó phai với HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 16/05/2018 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một cầu thủ khác của đội U23 VN ghi dấu ấn khó phai với HLV Park Hang Seo, Arsenal và MU sắp đón tân binh đầu tiên… là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 16/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

Một cầu thủ khác của đội U23 VN ghi dấu ấn khó phai với HLV Park Hang Seo

Nguyễn Văn Toàn và Thành Chung ghi dấu ấn rất đậm nét trên sân Hàng Đẫy ở trận tứ kết lượt về cúp Quốc gia, một cầu thủ khác của đội U23 Việt Nam cũng đã chơi tuyệt hay ở giải đấu này.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 16/5, hlv park hang seo, hagl, ha noi, van duc

Người được nhắc đến ở đây chính là Phan Văn Đức, cầu thủ đã chơi bùng nổ và ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của SLNA trước SHB Đà Nẵng ở lượt về cúp Quốc gia. Việc ghi bàn sòn sòn thời gian qua chắc chắn sẽ giúp Văn Đức tiếp tục ghi dấu ấm đậm nét với HLV Park Hang Seo trong chiến dịch hướng tới Asiad sắp tới.

Xác định 4 đội giành vé đá bán kết cúp Quốc gia

Hà Nội hoà HAGL 1-1 trên sân nhà nhưng có vé vào bán kết do luật bàn thắng sân nhà, sân khách. Trong khi đó SLNA vào bán kết một cách thuyết phục khi thắng 2-0 trước Đà Nẵng ở trận lượt về (tổng tỉ số 2 trận là 5-1 nghiêng về SLNA).

Các tấm vé vào bán kết còn lại lần lượt thuộc về FLC Thanh Hoá, và Bình Dương. Hai cặp bán kết sẽ là Hà Nội gặp Bình Dương và Thanh Hoá gặp SLNA vào ngày 1/9. Các trận lượt về diễn ra ngày 5/9.

 

 

Tin bóng đá quốc tế:

MU và Arsenal sắp đón tân binh đầu tiên

Theo nguồn tin từ London - tờ Evening Standard cho biết Man Utd đang tiến rất gần đến Toby Alderweireld sau khi trung vệ này từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham. Thay vì cố giữ Alderweireld thêm 1 năm, Tottenham sẽ chấp nhận bán anh với giá 40 triệu bảng, qua đó lấy tiền theo đuổi Matthijs de Ligt của Ajax.

Theo Telegraph, Arsenal sắp sửa chiêu mộ thành công trung vệ Caglar Soyuncu từ Freiburg với giá 35 triệu bảng. Thương vụ này được Pháo thủ tiến hành bất chấp việc họ chưa tìm được HLV thay thế Arsene Wenger.

Caglar Soyuncu, trung vệ 21 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đã có 2 mùa giải đầy ấn tượng với Freiburg. Mùa này, anh chơi 26 trận ở Bundesliga, góp công lớn giúp Freiburg trụ hạng dễ dàng.

Hiện tại có khá nhiều CLB ở Premier League theo đuổi Soyuncu. Chính vì thế, Arsenal muốn chốt nhanh thương vụ này để tránh các rắc rối không đáng có. Đến Emirates, Soyuncu sẽ được đảm bảo vị trí vì Laurent Koscielny đang dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết năm nay.

Marseille quyết hạ gục Atletico Madrid

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Florian Thauvin khẳng định Atletico Madrid là CLB mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng. Dù vậy, anh và các đồng đội sẽ quyết hạ gục đối thủ này trong trận chung kết Europa League.

Roma muốn có Balotelli

Phát biểu trước báo giới, HLV Di Francesco của AS Roma đã bóng gió về khả năng chiêu mộ Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. “Bày sói” đang cần tiền đạo cắm dự phòng cho Dzeko.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da hlv park hang seo hagl ha noi van duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo