Quảng cáo

HLV HAGL trả lời việc 'cất' Công Phượng trên băng ghế dự bị

Thứ tư, 16/05/2018 04:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu họp báo sau trận, HLV Dương Minh Ninh đã tiết lộ lý do vì sao cất Công Phượng trên băng ghế dự bị ở trận tứ kết Cup Quốc gia.

Với việc để Hà Nội FC có 2 bàn thắng sân khách tại Pleiku, khiến HAGL buộc phải giành thắng lợi ở trận lượt về. Thế nhưng, HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seong của đội bóng phố Núi đã gây bất ngờ cực lớn khi cất chân sút chủ lực Công Phượng trên băng ghế dự bị.

Trả lời trong phòng họp báo sau trên về lý do không để Công Phượng đá chính,  HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Sau trận lượt đi, sức khỏe Công Phượng không tốt nên tôi để cậu ấy vào sân trong hiệp hai”.

Ngoài Công Phượng, một cái tên gây chú ý khác là Văn Toàn – người ghi bàn thắng duy nhất cho HAGL trận này – cũng phải rời sân trong hiệp hai. Lý giải về lý do thay Văn Toàn, ông Ninh cho biết: “Từ phút 80, tôi thấy Văn Toàn mệt rồi nên thay ra”.

Việc không có Công Phượng khiến hàng công của HAGL khá bế tắc trong phần lớn thời gian. Người chơi cao nhất Rimario chơi không tốt khi bỏ lỡ một số cơ hội. Bàn thắng duy nhất của HAGL được ghi do công Văn Toàn, nhưng anh lại bị thay ra gần cuối trận.

Trước trận đấu này, Công Phượng được đánh giá là niềm hi vọng số 1 giúp HAGL giành vé vào bán kết, bởi anh đang có phong độ rất tốt tại Cup Quốc gia với 4 pha lập công, nhiều hơn cả chân sút chủ lực Oseni bên phía Hà Nội (3 bàn). Tuy nhiên những phút có mặt trên sân, Công Phượng không thể giúp HAGL có được chiến thắng và phải nhường vé đi tiếp cho Hà Nội FC.

Sau vòng này, Cúp quốc gia sẽ tạm khép lại. Vòng bán kết sẽ trở lại vào tháng 9 sau thời gian U23 Việt Nam tập trung dự ASIAD. CLB Hà Nội sẽ gặp đại kình địch Bình Dương, trong khi Thanh Hóa có trận “derby Bắc Trung Bộ” với SLNA.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Minh Ninh Hà Nội 1-1 HAGL Cup Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT