Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: “HAGL tiểu xảo rồi nên tôi không thích”

Thứ tư, 16/05/2018 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải cho rằng HAGL đã có một trận đấu tốt trước Hà Nội FC, thế nhưng ông không thích đội bóng này bởi đã biết chơi tiểu xảo.

Hà Nội vs HAGL đã tạo nên một trận cầu cực hấp dẫn trên sân Hàng Đẫy, những màn tấn công mãn nhãn, những pha bóng đẳng cấp và những bàn thắng đã tạo ra mọi cung bậc cảm xúc. Kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 1-1, Hà Nội mỉm cười khi có vé đi tiếp, trong HAGL lặng lẽ ra về và nói lời chia tay với cúp quốc gia. Dù không thể đi tiếp, thế nhưng HAGL vẫn khiến NHM hài lòng bởi những màn trình diễn ấn tượng trên sân.

Hà Nội 1-1 HAGL, HLV Lê Thụy Hải, HAGL, Hà Nội, cúp quốc gia

Với cá nhân HLV Lê Thụy Hải, ông cho rằng HAGL đã có nhiều tiến bộ, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Điều này đã được chứng minh trong trận cầu nêu trên, khi Hà Nội tung 20 cú sút, đá hơn 10 quả phạt góc nhưng khung thành HAGL vẫn đứng vững. Đội bóng phố Núi chỉ gục ngã bởi sự khôn khéo của Thành Chung, anh đã tỏa sáng kịp thời giúp HAGL quân bình tỉ số 1-1 chỉ sau một phút kể từ khi vào sân.

Đánh giá cao sự tiến bộ của HAGL, thế nhưng HLV Lê Thụy Hải lại không hài lòng khi đội bóng phố Núi chơi bóng tiểu xảo. "HAGL thì bắt đầu thành đội chuyên nghiệp rồi, tiểu xảo rồi nên tôi không thích. HAGL nên chơi thoải mái, thanh thản hơn với khả năng của mình. Nếu không các em sẽ đánh mất mình. Tất nhiên chính những cái tiểu xảo cũng là tiến bộ của HAGL nhưng các cái khác như phối hợp nhỏ, đập tường chưa thấy. Hôm nay Hà Nội vây rất chặt chẽ nên chỉ đá quả dài thôi", trích lời HLV Lê Thụy Hải trên Trí Thức Trẻ.

HLV Lê Thụy Hải đánh giá rất cao sự tiến bộ của HAGL, ông cho rằng đội bóng phố Núi sẽ vươn lên top đầu V-League. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Đông cho biết: "Tôi nghĩ nếu HAGL cứ chơi như thế này thì sẽ là một trong các đội sẽ vượt lên ở V.League nhưng đừng tiểu xảo quá, tôi không thích các em như thế vì các em có đủ khả năng. Các em chơi thế này hiệu quả nhưng ở độ tuổi của các em thì tôi không thích như vậy, tôi muốn các em chơi phóng khoáng, tự nhiên. Cay cú thì phải có nhưng tôi không thích cái kiểu tiểu xảo là ăn vạ, rồi giả vờ bị đau."

Liên quan tới vòng bán kết cúp quốc gia, 4 đội mạnh nhất đã xác định. Tại vòng tiếp theo, Hà Nội sẽ đối đầu với B.BìnH Dương. Trong khi đó, SLNA sẽ gặp FLC Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 1-1 HAGL HLV Lê Thụy Hải cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT