Quảng cáo

Xuất thần ở Thái Lan, “Messi Myanmar” sang châu Âu chơi bóng?

Thứ hai, 11/06/2018 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Sai Sam Htun, Chủ tịch CLB Yadanarbon tuyên bố Aung Thu - 'Messi Myanmar' phải sang châu Âu chơi bóng trong thời gian tới.

Aung Thu đang là tài năng hàng đầu của bóng đá Myanmar, hiện tại anh đang thi đấu cho CLB Police Tero ở Thái Lan theo dạng cho mượn từ   Yadanarbon. Theo ông Sai Sam Htun, Chủ tịch CLB Yadanarbon thì hiện tại 'Messi Myanmar' đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một số đội bóng Nhật Bản. Chủ tịch CLB Yadanarbon cũng cho biết, vì không muốn để Aung Thu thi đấu tại châu Á trong tương lai nên ông đã từ chối mọi lời mời.

Messi Myanmar, Aung Thu, Thai League, bóng đá Myanmar

Ông Sai Sam Htun cho biết: "Tôi có nhận một số lời đề nghị chiêu mộ Aung Thu từ các đội bóng J-League 2 (Nhật Bản), nhưng tôi đã từ chối tất cả. Tôi muốn Aung Thu phải thi đấu ở châu Âu."

Aung Thu hiện đang thi đấu rất tốt tại Police Tero, sau 16 trận anh đóng góp tới 10 pha lập công cho đội nhà tại Thai League. Với những gì đã thể hiện, Aung Thu liên tục nhận được sự tin tưởng của HLV Joseph Cooper. Không chỉ nổi bật tại Myanmar, Aung Thu hiện còn được đánh giá là tài năng hàng đầu của Đông Nam Á. Với 10 bàn thắng, Aung Thu hiện lọt top 7 Vua phá lưới Thai League.

Ông Sai Sam Htun không tiết lộ thêm thông tin về khả năng Aung Thu ra châu Âu thi đấu, nhưng với tài năng của mình điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Myanmar Aung Thu Thai League bóng đá Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT