Quảng cáo

Công Phượng được vinh danh với siêu phẩm vào lưới Bùi Tiến Dũng

Thứ hai, 11/06/2018 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BTC V.League 2018 đã trao giải "Bàn thắng đẹp V-League trong tháng 5" cho Công Phượng của HAGL, với siêu phẩm cực đẹp ghi vào lưới Bùi Tiến Dũng tại vòng 10 V.League.

Sau chuỗi thăng hoa với 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, HAGL đã bị Than Quảng Ninh chặn đứng tại sân Cẩm Phả khi để thua với tỉ số 0-3 ở vòng 12. Đây là kết quả khiến CĐV đội bóng Phố Núi khó có thể vui vẻ dù HAGL vẫn đang đứng ở vị trí thứ 6.

NHM HAGL nhận được niềm an ủi bởi Nguyễn Công Phượng đã được trao giải "Bàn thắng đẹp V-League trong tháng 5" với siêu phẩm cực đẹp ghi vào lưới Bùi Tiến Dũng, trong trận thắng 1-0 FLC Thanh Hóa ở vòng 10 V.League.

Cụ thể ở Phút 15 trong trận Thanh Hóa gặp HAGL, Công Phượng khiến cho tiếng hò reo trên sân Thanh Hóa lặng hẳn đi khi tung ra cú sút đầy uy lực và quyết đoán từ khoảng cách 30m. Bóng đi như ánh chớp trong cú nhoài người bất lực của thủ môn Bùi Tiến Dũng - người trở lại bắt chính sau 5 trận liền ngồi ghế dự bị.

>>> Lịch thi đấu vòng 13 V.League: HAGL dễ thở, Hà Nội gặp khó?

Các pha ghi bàn đẹp mắt tranh giải cùng pha lập công của Nguyễn Công Phượng còn có Cú đá phạt của Lê Sỹ Minh giúp Nam Định đánh bại SLNA 1-0; Cú sút xa của Nguyễn Anh Hùng (Hải Phòng) trong trận B.Bình Dương 2-1 Hải Phòng; Cú sút bóng từ giữa sân của Luiz (Cần Thơ) trong trận Sài Gòn 1-2 Cần Thơ; Pha "nã đại bác" của Trọng Hoàng trong trận Hà Nội FC 4-3 FLC Thanh Hóa.

Nói về siêu phẩm vào lưới Bùi Tiến Dũng, Công Phượng chia sẻ: “Tôi không nghĩ mình có siêu phẩm. Tôi thấy có khoảng trống thì sút thôi, và bàn thắng đã được ghi cho HAGL. Đầu mùa giải tôi có phong độ không tốt nhưng sau đó đã cải thiện được. HAGL đang chơi tốt lên và đó là công sức của toàn đội”.

Tại vòng 13, Công Phượng và các đồng đội sẽ trở lại Pleiku để tiếp đón ĐKVĐ Quảng Nam - đội xếp ngay sau họ trên bảng xếp hạng V.League. Đây là trận đấu khó khăn cho cả hai đội, nhưng Công Phượng và đồng đội là những người được đánh giá cao hơn, bởi họ vẫn thi đấu rất ổn định mỗi khi thi đấu tại sân nhà.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League 2018 Bàn thắng đẹp nhất V.League tháng 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT