Quảng cáo

Xuân Trường hé lộ sức mạnh ĐTVN dưới thời HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 08/11/2017 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một trong những cầu thủ nhận được sự tín nhiệm của HLV Park Hang Seo, Xuân Trường đã có những chia sẻ về kỷ luật cũng như sức mạnh toàn đội hướng tới của ĐT Việt Nam.

Xuân Trường đã về hội quân trên ĐT Việt Nam theo đúng hẹn, ngay ngày về nước tiền vệ quê Tuyên Quang đã cùng toàn đội có buổi họp. Trong đó, HLV Park Hang Seo đã giao cho Trường vai trò đội phó. Sở dĩ HLV Park Hang Seo chỉ thị Xuân Trường làm đội phó là bởi ông muốn có một 'thủ lĩnh' riêng ở nhóm tuổi trẻ (U23).

Sáng nay 8/11 ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 2 dưới thời HLV Park Hang Seo, sau buổi làm việc này Xuân Trường đã có những tiết lộ về kỷ luật theo cũng như sức mạnh đội tuyển hướng tới.

Xuân Trường chia sẻ sau buổi tập sáng 8/11

Xuân Trường cho biết: "HLV Park Hang Seo là người khá cởi mở và hòa đồng mặc dù ông cũng như hầu hết những HLV người Hàn khác, luôn nghiêm khắc và đề cao tính kỷ luật trong luyện tập cũng như trong sinh hoạt. Thầy Park yêu cầu tất cả các tuyển thủ phải tôn trọng giờ giấc của nhau bằng cách tuân theo chính xác lịch tập luyện mà BHL đã đề ra. Có mặt đúng giờ là yêu cầu số một của của ông".

Tiền vệ quê Tuyên Quang cũng tiết lộ, HLV Park Hang Seo muốn xây dựng một đội tuyển Việt Nam với sức mạnh tập thể gắn kết. Chính bởi vậy, mọi quy tắc sinh hoạt phải được tuân thủ nghiêm ngặt.

Đề cập tới lối chơi HLV Park Hang Seo chuẩn bị xây dựng cho ĐT Việt Nam, Xuân Trường cho rằng bóng đá Hàn Quốc với Việt Nam khá tương đồng nên tin vị tân thuyền trưởng sẽ có những phương án thi đấu. Mọi thứ dựa vào triết lý ông đưa ra, đó là tính tập thể, không có ngôi sao nào nổi bật nhất trên tuyển.

Trong buổi tập sáng nay, Xuân Trường là một trong số những cái tên được HLV Park Hang Seo đánh giá cao nhất, đặc biệt là khả năng sút phạt. Đây cũng là điểm mạnh của tiền vệ quê Tuyên Quang, anh đã phát huy được khả năng này trong mỗi lần lên tuyển trước đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League Asian Cup 2019 Xuân Trường Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT