Quảng cáo

Xuân Trường tiếp tục bị ‘mất niềm tin’ tại Hàn Quốc

Thứ ba, 24/10/2017 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau K-League Classic, Lương Xuân Trường tiếp tục không nhận được niềm tin từ HLV Park Hyo-jin của Gangwon ngay tại giải dành cho đội dự bị R-League.

Mới đây Gangwon đã có trận đấu với Seoul FC thuộc khuôn khổ R-League, ở trận đấu này họ thi đấu tốt và giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Đây là kết quả hết sức đáng mừng, thế nhưng với các nhân Xuân Trường và NHM Việt Nam lại cảm thấy buồn.

Bởi ở trận đấu nêu trên, Lương Xuân Trường không được điền tên trong đội hình xuất phát. Tiền vệ quê Tuyên Quang góp mặt trên băng ghế dự bị, thế nhưng anh cũng không được tung vào sân thi đấu.

Xuân Trường không được ra sân tại R-League

Ở lượt trận trước R-League, Lương Xuân Trường đã được HLV Park Hyo-jin tin dùng trong đội hình xuất phát. Trận này Trường đã chơi không tốt, đặc biệt là khả năng phòng ngự, bởi vậy Gangwon đã phải chịu thua đậm 0-4. Sau trận này HLV Park Hyo-jin đã 'thẳng tay' gạt Xuân Trường khỏi danh sách đăng ký trận đấu thuộc vòng 35 K-League, trận này Gangwon tiếp tục thua 0-4.

Trong hợp đồng Gangwon ký với Xuân Trường, họ cam kết anh được ra sân 35% tổng số trận tại K-League. Mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa là khép lại, thế nhưng số lần tiền vệ quê Tuyên Quang ra sân chỉ là 2, còn lại là những trận thuộc R-League. Với tình hình này, nhiều khả năng bầu Đức sẽ quyết định không để Xuân Trường tiếp tục ở lại Gangwon.

Hiện bầu Đức đang cân nhắc để Xuân Trường gia nhập các đội bóng khác tại Hàn Quốc, ông cũng xem xét một số lời đề nghị từ các đội bóng châu Âu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF K-League Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT