Quảng cáo

Bầu Đức giữ bí mật vụ Xuân Trường - Văn Thanh đi châu Âu

Thứ năm, 19/10/2017 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức giữ bí mật vụ Xuân Trường - Văn Thanh đi châu Âu; Chuyên gia mách nước cho HLV Hàn Quốc của HAGL; Ferdinand và Scholes ủng hộ Mourinho... là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối nay 19/10.

Bầu Đức giữ bí mật vụ Xuân Trường - Văn Thanh đi châu Âu

Theo chia sẻ của người đại diện Lee Dong Jun dù Xuân Trường không được ra sân nhiều trong màu áo Gangwon FC (2 trận ở K-League Classic) nhưng tuyển thủ Việt Nam vẫn nhận được sự quan tâm của ít nhất 3 CLB ở Hàn Quốc. Đặc biệt, Xuân Trường còn đang nhận được lời mời thử việc từ một vài CLB ở châu Âu. Với mối quan hệ rộng rãi của mình, Lee Dong Jun tự tin đủ khả năng để đưa Xuân Trường sang thi đấu ở châu Âu. Do Xuân Trường vẫn là người của HAGL (cho Gangwon FC mượn) nên các cuộc đàm phán để Xuân Trường thỏa giấc mơ thi đấu ở châu Âu phải được bầu Đức thông qua.

Ngoài trường hợp của Xuân Trường, cầu thủ chạy cánh Vũ Văn Thanh thời điểm trước khi SEA Games 29 diễn ra đã được CLB Vojvodina của Serbia mời sang thử việc và ký hợp đồng. Thế nhưng, khi ấy bầu Đức muốn Văn Thanh cùng các cầu thủ HAGL trong đội hình U22 Việt Nam toàn tâm toàn ý cho mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games nên Văn Thanh đành lỡ hẹn với tham vọng sang châu Âu thi đấu. Thông tin từ lãnh đạo HAGL cho hay, đến lúc này, các tuyển trạch viên từ châu Âu vẫn đang theo dõi sát sao phong độ của Văn Thanh sau SEA Games 29. Một số CLB đã đặt vấn đề với HAGL về vụ chuyển nhượng Vũ Văn Thanh nhưng đến lúc này bầu Đức chưa đưa ra bất cứ quyết định nào.

Chuyên gia mách nước cho HLV Hàn Quốc của HAGL

Theo HLV Phạm Minh Đức, người từng thi đấu cho HAGL và cũng không ít lần cầm quân đối đầu với đội bóng này ở các giải trẻ, Công Phượng và các đồng đội vẫn chưa đủ sức để cạnh tranh ở giải đấu hạng cao nhất Việt Nam. Ông chia sẻ: "Từ năm 2005 trở lại đây HAGL chỉ là đội bóng bậc trung. Tôi đã tham gia các giải trẻ, từng thất bại trước lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Tôi đánh giá các em được học viện đào tạo rất tốt, là những cầu thủ rất chất lượng. Tuy nhiên các em còn quá trẻ để tham gia giải đấu lớn nhất Việt Nam. Các đội bóng luôn cần các anh lớn để làm trụ cột dìu dắt các em.

Tôi nghĩ HLV người Hàn Quốc phải hiểu bóng đá Việt Nam vì bóng đá Việt Nam không đơn giản như Hàn Quốc. Cầu thủ Việt Nam cũng không khỏe như cầu thủ Hàn Quốc, thể hình là điều khiến HAGL hay thất bại", cựu hậu vệ HAGL chia sẻ. Ông Chung cần cải tổ rất nhiều, mua những cầu thủ chất lượng từ nước ngoài để có thể hoàn thành được mục tiêu."

FLC Thanh Hóa mất Hữu Dũng ở trận Than Quảng Ninh

FLC Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hữu Dũng ở trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 22 cuối tuần này. Tiền vệ trẻ của FLC Thanh Hóa chấn thương khi được đá chính ở trận gặp Hà Nội cuối tuần vừa qua. Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy Hữu Dũng tràn dịch nhẹ ở đầu gối. Tiền vệ này giãn dây chằng và chưa thể trở lại thi đấu.

Tân HLV HAGL chậm ngày ra mắt

Nếu đúng kế hoạch ban đầu,HLV Chung Hae Seong sẽ ra mắt trên cương vị Giám đốc Kỹ thuật (GĐKT) HAGL vào tuần này, và sẽ kịp cho trận đấu với Quảng Nam. Tuy nhiên, do vấn đề phát sinh, HAGL đã phải hoãn ngày giới thiệu ông Chung Hae Seong với người hâm mộ. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ chính thức nhận việc vào giữa tuần tới.

Ferdinand và Scholes ủng hộ Mourinho

Theo 2 huyền thoại Man United, Rio Ferdinand và Paul Scholes, Mourinho đã đúng khi áp dụng chiến thuật phòng thủ để kiểm 1 điểm trước Liverpool vì đây là điểm số quan trọng trong cuộc đua vô địch.

Depay và Rafael trở lại Anh

Depay và Rafael vừa cùng Lyon đến vùng Merseyside để chuẩn bị cho trận đấu với Everton ở Europa League. Bộ đôi cựu cầu thủ Man United được kì vọng sẽ giúp đội bóng Pháp giành chiến thắng nhờ sự hiểu biết về bóng đá Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT