Quảng cáo

Sốc với mức lương của HLV Miura khi trở lại Việt Nam

Thứ năm, 19/10/2017 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Toshiya Miura đang được liên hệ để quay trở lại Việt Nam làm việc và mức lương mà chiến lược gia người Nhật Bản được nhận khiến người người phải sốc thực sự.

Sốc với mức lương của HLV Miura khi trở lại Việt Nam

Cụ thể, theo nguồn tin của Saostar, một đội bóng của Việt Nam đang liên hệ để kí hợp đồng với HLV Toshiya Miura. Được biết, mức lương mà đội bóng này đề chị cho cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam lên tới 30 nghìn đô la/tháng. Số tiền này còn vượt trội mức lương mà HLV Park Hang-seo nhận được tại ĐT Việt Nam (20.000 USD). Nếu không có bất ngờ lớn nào xảy ra, nhiều khả năng bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong tuần này. Nhiều khả năng, bến đỗ của HLV người Nhật Bản sẽ là CLB TP.HCM.

Bạn thân Công Phượng làm phiên dịch cho HLV Park Hang Seo

Theo những thông tin mới nhất được lãnh đạo VFF tiết lộ, đến thời điểm này HLV Park Hang Seo đã chọn được phiên dịch tại Việt Nam. Đó là anh Lê Huy Khoa, một thầy giáo dạy tiếng Hàn, từng giảng dạy ở Pleiku từ năm 2007. Anh Khoa là bạn thân với Công Phượng khi tiền đạo này mới lên lò đào tạo HAGL Arsenal JMG.

Trước khi quyết định lựa chọn người bạn thân của Công Phượng làm phiên dịch cho mình tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có một buổi phỏng vấn các ứng viên. Trong cuộc phỏng vấn này, Huy Khoa đã tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với các ứng viên khi anh là du học sinh Việt Nam ở Hàn Quốc, từng công tác tại Đại sứ quán Việt Nam ở Hàn Quốc, thành thạo tiếng Anh và và tiếng Hàn.

Bầu Đức giữ bí mật vụ Xuân Trường - Văn Thanh đi châu Âu

Với sự trưởng thành của những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn...đội hình HAGL được cho sẽ được tiếp thêm sức mạnh đáng kể nếu Xuân Trường hồi hương, mang theo rất nhiều những kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao như K-League. Tuy nhiên, việc trở lại V-League sau 2 mùa giải thi đấu ở giải đấu hàng đầu châu Á như K-League được xem như thất bại của Xuân Trường, bởi tham vọng của cầu thủ gốc Tuyên Quang là lấy K-League làm bàn đạp để đến với các giải đấu cấp cao hơn. Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL cũng khẳng định khả năng Xuân Trường về thi đấu cho HAGL ở V-League là cực thấp, dù tham vọng của đội bóng phố Núi ở 2 mùa giải tiếp theo không hề nhỏ.

Ngoài trường hợp của Xuân Trường, cầu thủ chạy cánh Vũ Văn Thanh thời điểm trước khi SEA Games 29 diễn ra đã được CLB Vojvodina của Serbia mời sang thử việc và ký hợp đồng. Thế nhưng, khi ấy bầu Đức muốn Văn Thanh cùng các cầu thủ HAGL trong đội hình U22 Việt Nam toàn tâm toàn ý cho mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games nên Văn Thanh đành lỡ hẹn với tham vọng sang châu Âu thi đấu. Thông tin từ lãnh đạo HAGL cho hay, đến lúc này, các tuyển trạch viên từ châu Âu vẫn đang theo dõi sát sao phong độ của Văn Thanh sau SEA Games 29. Một số CLB đã đặt vấn đề với HAGL về vụ chuyển nhượng Vũ Văn Thanh nhưng đến lúc này bầu Đức chưa đưa ra bất cứ quyết định nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miura Miura trở lại Việt Nam bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo