Quảng cáo

HLV Guillaume Graechen chính thức tái xuất

Thứ năm, 19/10/2017 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -HLV Guillaume Graechen chính thức tái xuất; HLV Hoàng Anh Tuấn: "Bóng đá hiện đại bắt buộc phải có thể lực"… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 19/10.

HLV Guillaume Graechen chính thức tái xuất

Cụ thể, theo thông tin từ đội bóng phố Núi ông Graechen sẽ cùng HLV Huỳnh Văn Ảnh dẫn dắt đội U19 HAGL tham dự giải U19 quốc gia 2018 và giải U19 Quốc tế 2018, cùng một số giải đấu trẻ khác. Thành tích của HAGL năm 2017 tại giải U19 Quốc tế là hạng 3. Trong khi đó, họ không góp mặt tại sân chơi quốc gia. Lứa cầu thủ khóa 3 HAGL JMG, có một số gương mặt nổi bật như Tiến Đạt, Bảo Toàn, Quang Nho, Minh Bình. Tất cả đều đã, đang được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi lên U19 Việt Nam.

Cơn sốt U19 Việt Nam dưới thời HLV Graechen

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Bóng đá hiện đại bắt buộc phải có thể lực"

HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh, bóng đá hiện đại ngoài kỹ thuật còn gồm nhiều yếu tố khác nữa. Trong đó, thể lực đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Ông Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Bóng đá bây giờ không phải là bóng đá kỹ thuật nữa rồi. Nó gồm nhiều yếu tố khác nữa và trong đó thể lực rất là quan trọng. Chúng ta đang hướng tới VCK U19 châu Á năm sau, trước mắt là vòng loại giải đấu. Nếu chúng ta không có thể lực dồi dào, không có lối chơi áp đảo và thậm chí là nhiều sức mạnh thì rất khó để nói gì, cho dù chúng ta có tấm vé vào vòng chung kết đi chăng nữa.”

Đặng Văn Lâm tiếp tục vắng mặt

Dính chấn thương từ giữa tháng 9/2017, Đặng Văn Lâm hiện nay vẫn chưa thể tập luyện đủ khối lượng cùng các đồng đội. Điều đó có nghĩa là ở vòng đấu 22, thủ môn này sẽ tiếp tục vắng mặt trong đội hình của Hải Phòng. Trước khi dính chấn thương, Văn Lâm luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng đất Cảng và khi anh vắng mặt, người được trao cơ hội là Vũ Hải.

Cuối tuần này, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân của SLNA. Hiện đội quân của HLV Trương Việt Hoàng đang xếp thứ 7 và kém đội đầu bảng Quảng Nam FC tới 6 điểm, nhưng cơ hội để họ ít nhất lọt vào Top 3 vẫn còn nguyên. Thế nên, đội bóng này vẫn sẽ thi đấu rất quyết tâm ở các trận còn lại của giải.

Tiền vệ Trần Phi Sơn: “Tôi chưa nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng”

Trần Phi Sơn đang thi đấu khá thăng hoa trong màu áo SLNA, dù vậy tiền vệ này nói rằng anh chưa nghĩ đến đến tương lai của mình. “Những ngày qua đã có rất nhiều người hỏi tôi về việc có tiếp tục ở lại SLNA nữa hay không. Thú thực, tôi không biết trả lời thế nào cho ổn thỏa vì lúc này mùa giải 2017 chưa khép lại”, Phi Sơn chia sẻ. Cũng theo lời chân sút này thì việc anh được SLNA đề nghị gia hạn hợp đồng là điều khiến anh rất vui mừng nhưng thời điểm này anh đang muốn tập trung thi đấu cho đội bóng của mình.

“Tôi muốn mỗi lần ra sân thi đấu có được trạng thái tâm lý tốt nhất nên phải gạt sang một bên vấn đề gia hạn hợp đồng. Tôi nghĩ rằng trong những năm qua, SLNA đã tạo bệ phóng cho tôi thì mình phải đền đáp bằng thực tế sân cỏ, những đường chuyền và những bàn thắng. Thế nên tôi nói với lãnh đạo đội bóng rằng muốn có sự tập trung cho những trận đấu phía trước rồi sau khi mùa giải khép lại thì sẽ bàn về tương lai”, Phi Sơn tiết lộ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Guillaume Graechen HLV Guillaume Graechen tái xuất bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam bóng đá thái lan tin tức bóng đá tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT