Quảng cáo

HLV Hàn Quốc bị 'choáng' khi đến HAGL

Thứ năm, 19/10/2017 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay khi đặt chân đến Pleiku, HLV Chung Hae Seong đã bị 'choáng' với tình cảm của người hâm mộ cũng như cơ sở vật chất của HAGL.

Tối qua (20/8), HLV Chung Hae Seong đặt chân xuống sân bay Pleiku. Trước sự xuất hiện cảnh đông đảo hàng trăm CĐV, cầu thủ trẻ và lãnh đạo HAGL xuất hiện tại sân bay để nồng nhiệt chào đón, đã khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc không khỏi bị 'choáng'.

Theo tờ Thanh Niên, HLV Chung Hae Seong cho biết: "Tôi không ngờ sẽ nhận được sự đón tiếp nồng hậu và ấm áp của lãnh đạo, người hâm mộ và cầu thủ trẻ tại sân bay như vậy. Sự nhiệt tình đó là áp lực trách nhiệm rất lớn. Tuy nhiên, tôi rất vui và hạnh phúc. Những kỳ vọng của các bạn sẽ khiến tôi có thêm trách nhiệm để xây dựng một đội bóng HAGL mạnh mẽ, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ".

Ngoài tình cảm từ phía người hâm mộ, HLV Chung Hae Seong còn tiếp tục bất ngờ về đại bản doanh của HAGL. Theo đó ông rất ấn tượng về cơ sở vật chất tại Hàm Rồng, đặc biệt là nơi ăn chốn ở của ông trong 2 năm tới. Cụ thể được GĐ Huỳnh Mau đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất, HLV Chung được sắp xếp ở căn phòng rộng rãi, với nội thất bằng gỗ đúng đặc trưng phố Núi nằm ở lầu 3.

Theo đại diện HAGL, nơi ở của tân GĐKT Chung Hae Seong có diện tích hơn 100 m vuông như kiểu penhouse, căn hộ của HLV Chung Hae Seong có phòng ngủ và phòng làm việc chung, phòng khách riêng, phòng vệ sinh có phòng tắm và xông hơi hiện đại. Toàn bộ nội thất đều được làm bằng gỗ rất sang trọng đúng với phong cách của Bầu Đức.

Đặt chân tới Việt Nam với nhiệm vụ vực dậy đội bóng của Bầu Đức và dù không phải nhận bất cứ áp lực thành tích nào từ phía CLB, HLV Chung cũng đặt ra những mục tiêu riêng của bản thân. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc mong muốn đưa HAGL lên nhóm giữa BXH V.League 2018 và giúp đội bóng phố Núi vô địch V.League 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung Hae Seong HAGL HLV Hàn quốc Bầu Đức V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT