Quảng cáo

HLV Park Hang Seo dự khán trận HAGL, lên danh sách ĐTVN

Thứ năm, 19/10/2017 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo lãnh đạo VFF, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu của HAGL để lựa chọn danh sách triệu tập ĐT Việt Nam.

Hôm 11/10 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã chính thức ký hợp đồng hai năm với LĐBĐ Việt Nam qua đó dẫn dắt ĐTQG, U23 và tuyển Olympic Việt Nam. Ngay sau đó ông được tạo điều kiện để trở về Hàn Quốc giải quyết công việc với Changwon City.

Theo kế hoạch HLV Park sẽ quay lại Việt Nam vào ngày 25/10. Ngay sau đó vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ liên tục dự khán các trận đấu thuộc V.League để nắm rõ tình hình các tuyển thủ Việt Nam. Trong buổi lễ ra mắt, HLV Park Hang Seo đã hé lộ danh sách triệu tập trận ra mắt của ông bao gồm các tuyển thủ đá trận Campuchia tại Mỹ Đình.

Tuy nhiên ngoài việc ưu tiên sử dụng bộ khung mà HLV Mai Đức Chung xây dựng, tân HLV ĐT Việt Nam sẽ tự mình 'xem giò' và chọn ra những cái tên ưng ý nhất cho trận ra mắt trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam gặp Afghanistan tại Vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 14/11 tới đây.

Cụ thể, lịch trình dự khán V.League của HLV Park Hang Seo được một lãnh đạo VFF chia sẻ với VnExpress cho biết: "Ngay sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang seo sẽ di chuyển lên Gia Lai theo dõi trận đấu giữa HAGL và Hà Nội ngày 27/10".

Trận đấu trên sân Pleiku có tính chất đặc biệt quan trọng khi HAGL đang rất cần điểm cho cuộc chiến trụ hạng. Trong khi Hà Nội FC cũng muốn có một chiến thắng để nuôi tiếp hi vọng vô địch. Ngoài ra, trận cầu này còn hội tụ rất nhiều thành viên ĐT Việt Nam như: Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu...

Sau trận đấu trên sân Pleiku, HLV Park Hang seo sẽ tới Nha Trang để theo dõi màn tranh tài giữa Khánh Hòa và SLNA. Trước khi chốt danh sách triệu tập tuyển Việt Nam cho trận gặp Afghanistan, HLV sẽ dự khán trận Đà Nẵng tiếp Quảng Nam, đội đang dẫn đầu V-League 2017.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam VFF Ghế nóng HAGL Hà Nội FC Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo