Quảng cáo

Xavi Hernandez có thể tới châu Á chơi bóng

Thứ ba, 04/11/2014 21:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Nikkan Sports của Nhật Bản cho hay, CLB Tokyo đang chơi tại giải J-League đã liên hệ với Barcelona để hỏi mua tiền vệ Xavi Hernandez.

Video clip bàn thắng: Barcelona 0-1 Celta Vigo 

CLB Tokyo hiện đang đứng thứ 7 trên BXH J-League sau 31 vòng đấu, như vậy chỉ còn 3 loạt trận nữa là giải đấu sẽ chính thức khép màn. Để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo, BLĐ Tokyo FC đã bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng và họ đã nhắm tới ngôi sao đang khoác áo số 6 tại Barcelona là Xavi Hernandez.

Xavi tới Nhật Bản, CLB Tokyo, J-League, Barcelona, Xavi Hernandez, Xavi tới châu Á, chuyển nhượng barcelona, xavi sắp tới châu á

Xavi được liên hệ chuyển tới Nhật Bản chơi bóng

Theo tờ Nikkan Sports tại Nhật Bản, CLB Tokyo đã liên hệ với Barcelona và đề cập tới vấn đề chuyển nhượng Xavi. Đội bóng này muốn hoàn tất thương vụ ngay trong tháng Giêng tới đây, bởi như vậy tiền vệ người Tây Ban Nha mới có thể bắt đầu mùa giải mới cùng Tokyo bắt đầu từ tháng 3/2015.

Dù chưa chính thức thảo luận hợp đồng với cá nhân Xavi, thế nhưng Tokyo FC sẵn sàng cung cấp mức lương khoảng 7 triệu euro/năm cho anh.

Sau kỳ World Cup 2014 đáng thất vọng cùng ĐT Tây Ban Nha, Xavi đã quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế để tập trung gắn bó với Barcelona thêm một mùa giải. Đã có khá nhiều đội bóng tỏ rõ mong muốn chiêu mộ Xavi, trong đó đáng chú ý là Man City tại Anh, Al Arabi tại Qatar hay New York tại Mỹ.

Trước Xavi Hernandez, một ngôi sao nổi tiếng khác là Diego Forlan cũng chuyển sang Nhật Bản chơi bóng tại J-League. Tiền đạo người Uruguay này gia nhập CLB Cerezo Osaka hồi đầu năm, bản hợp đồng có thời hạn kéo dài trong 12 tháng (đến hết tháng 12/2014).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Catalan Nou Camp La Liga Champions League Tokyo J-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT