Quảng cáo

Huyền thoại Johan Cruyff chê Barca bị mất uy tín

Thứ ba, 04/11/2014 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã có những lục đục nội bộ kể từ mùa giải vừa qua, chính vì vấn đề này mà mới đây Huyền thoại Johan Cruyff lên tiếng nói xấu đội bóng khi cho rằng họ đã bị mất uy tín.

Video clip bàn thắng: Barcelona 0-1 Celta Vigo

Đội bóng xứ Catalan đang gặp nhiều rắc rối kể từ sau 2 trận thua liên tiếp tại La Liga trước Real Madrid và Celta Vigo, trong khi thầy trò HLV Luis Enrique đang tìm ra nguyên nhân để khắc phục thì Huyền thoại Johan Cruyff bất ngờ chê bai Barcelona.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Johan Cruyff đã đưa ra bối cảnh hiện tại của Barcelona và những bê bối bên ngoài sân cỏ. Trong đó, phi vụ Messi trốn thuế được nhắc tới và cựu chủ tịch Juan Laporta cùng các thành viên ban điều hành bị kiện ra tòa. Chưa dừng lại ở đó, Huyền thoại người Hà Lan còn đề cập tới cựu chủ tịch Sandro Rosell tham nhũng tiền bạc trong vụ chuyển nhượng Neymar.

Huyền thoại Johan Cruyff, Barcelona, Huyền thoại Cruyff chê Barca, Barca bị mất uy tín, nội bộ barca lục đục, Catalan,Nou Camp,La Liga, Champions League

Huyền thoại Johan Cruyff nói xấu Barcelona

"Tôi rất tiếc khi nhìn vào tình hình của Barcelona trong thời gian gần đây, đội bóng đã đánh mất uy tín của mình trên thế giới. Barcelona hợp tác với UNICEF - một tổ chức uy tín toàn cầu, cả thế giới đang nhìn vào chúng ta", Cruyff cho biết. "Tất cả NHM Barcelona đều không hài lòng với những gì đang diễn ra, với hàng loạt các thử nghiệm và một vị cựu chủ tịch sắp phải ngồi tù".

Theo Johan Cruyff, Barcelona đang đánh mất hình ảnh của mình bởi những chuyện ngoài sân cỏ nêu trên chứ không phải do 2 trận thua liên tiếp vừa qua tại La Liga.

Bên cạnh đó, Huyền thoại Johan Cruyff còn đề cập tới tình hình nhân sự của Barcelona. Ông cho biết: "Messi không chơi bóng một mình, chỉ trích một cầu thủ nào đó lười di chuyển trên sân là điều rất dễ dàng. Tôi thấy Messi đang rất hạnh phúc, cậu ấy đã chơi cùng Suarez và Neymar trong một thời gian qua và tôi sẽ chờ xem bộ ba này thể hiện như thế nào".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Catalan Nou Camp La Liga Champions League Johan Cruyff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT