Quảng cáo

Pique nhận xét thế nào về Xavi và Paul Scholes?

Thứ sáu, 03/10/2014 15:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Barca, Gerard Pique vừa đưa ra những nhận định của mình về hai tiền vệ tài năng mà anh từng có thời gian thi đấu cùng là Xavi và Scholes.

 

Video bóng đá: Paul Scholes đá bóng trúng đầu 2 CĐV Ý vì quá ồn ào 

 

Pique là đồng đội với Xavi ở Barca và tuyển Tây Ban Nha từ năm 2008. Trước đó, anh cũng sát cánh với Paul Scholes trong màu áo MU từ năm 2004-2008.

 

Scholes đã giải nghệ vào năm ngoái còn Xavi vẫn chinh chiến tiếp với Barca ở tuổi 34. Khi được tạp chí 4-4-2 hỏi về việc so sánh Xavi và Scholes, Pique đã đưa ra những nhận xét rất hữu nghị. Anh nói: "Ồ thôi nào, bạn không thể bắt tôi chọn giữa hai người. Có lẽ, về danh hiệu quốc tế thì Xavi nhỉnh hơn nhưng ở kĩ thuật chuyên môn thì cả hai đều rất tuyệt vời. Scholes là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất mà tôi từng biết đến, Xavi cũng vậy. Họ là chìa khóa, là trụ cột của CLB".

 

Xavi và Paul Scholes, Xavi,Paul Scholes,Pique,Barca,Mu,Man United,Quỷ đỏ,La Liga,Ngoại hạng Anh,Pique về MU

Xavi và Scholes là hai tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu

 

Pique cũng nói thêm Scholes đã tỏa sáng ở một môi trường bóng đá rất khắc nghiệt là Premier League. Nếu cựu tiền vệ Man United chơi ở La Liga, có lẽ anh cũng được ca ngợi nhiều như Xavi.

 

Trong sự nghiệp của mình, cả Xavi và Paul Scholes đều giành được nhiều danh hiệu tập thể cùng Barca và MU. Ở cấp độ đội tuyển, Xavi thành công hơn khi giúp Tây Ban Nha giành 2 chức vô địch Euro và 1 chức vô địch World Cup.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Paul Scholes Pique Barca Mu La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT