Quảng cáo

Xavi có thể sang Mỹ chơi bóng vào cuối mùa

Thứ hai, 13/01/2014 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ Italia cho biết, tiền vệ Xavi Hernandez có thể rời Barcelona vào cuối mùa này để chuyển sang chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ - MLS.

 

Video: Tổng hợp những bàn thắng đẹp nhất của Xavi

 

Ở trận hòa 0-0 trước Atletico Madrid vào đêm thứ Bảy tuần qua, Xavi đã có trận đấu thứ 699 cho Barcelona kể từ khi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp. Ở độ tuổi 33, nền thể lực của anh không còn đảm bảo để thi đấu tại các giải đấu lớn như La Liga hay Champions League. Vậy nên Xavi đang tính tới chuyện chia tay đội chủ sân Nou Camp sau 22 năm gắn bó để chuyển sang thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ - MLS.

 

Xavi Hernandez, Barcelona, MLS, Atletico Madrid, Nou Camp, La Liga, xavi roi barca, xavi chia tay barca, xavi muon sang my choi bong

Xavi Hernandez có thể sang Mỹ chơi bóng vào cuối mùa này

 

Theo tờ Sky Sports Italia, Xavi Hernandez đã có những động thái đàm phán với CLB New York Red Bulls để anh có thể tới MLS chơi bóng vào cuối mùa giải này.

 

Một số thông tin cho rằng, chính Thierry Henry - đồng đội cũ của Xavi tại Barca đã thuyết phục anh rời Nou Camp để tới Mỹ. Nếu đến New York Red Bulls, Xavi sẽ được chơi bóng cùng Huyền thoại của Pháo thủ và cựu tiền vệ của Everton, Tim Cahill.

 

Hiện tại Xavi vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng với Barca, nhưng nếu anh muốn ra đi thì nhiều khả năng BLĐ đội bóng vẫn sẽ đồng ý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Hernandez Barcelona MLS Atletico Madrid Nou Camp La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT