Quảng cáo

Xabi Alonso tự hào khi được la mắng Cris Ronaldo

Thứ ba, 27/05/2014 16:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Xabi Alonso cho biết 'cái tôi' trong phòng thay đồ của Real Madrid vẫn còn, nhưng hiện tại nó đã được kiểm soát và anh cảm thấy vui khi được la hét với Cristiano Ronaldo.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Xabi Alonso đang trải qua quãng thời gian vô cùng hạnh phúc tại Real Madrid khi cùng đội bóng giành chức vô địch Champions League 2013/14, họ đã chính thức lên ngôi vương sau khi đánh bại đội bóng cùng thành phố Atletico với tỉ số 4-1 sau 120 phút thi đấu đầy khó khăn.

 

Sau khi giúp Los Blancos giành chiếc Cúp C1/Champions League lần thứ 10, cựu tiền vệ của Liverpool không ngần ngại chia sẻ cảm xúc của mình cũng như những bí mật trong phòng thay đồ của Kền Kền trắng. Trong buổi phỏng vấn với kênh Canal Plus, Alonso cho biết.

 

Atletico Madrid, Xabi Alonso, Cris Ronaldo, alonso la mang ronaldo, real madrid, real vo dich champions league, real vo dich champions league, real 4-1 atletico, video real vo dich

Xabi Alonso vui khi được la hét với Ronaldo

 

"Trong phòng thay đồ của Real Madrid không còn quá nhiều cảnh tượng như người ta nghĩ. Vẫn còn những nhóm này, nhóm kia, nhưng mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp. Cái tôi đã được quản lý", Alonso chia sẻ.

 

Trong trận chung kết Champions League mới đây, Alonso đã không được phép tham dự nhưng anh đã nhảy xuống sân rồi chạy 'nước rút' về phía Gareth Bale để ăn mừng bàn thắng của tiền vệ người xứ Wales đưa Real vươn lên dẫn trước 2-1. Với chiến thắng của đội nhà, Alonso cảm thấy rất thoải mái so với những mùa giải trước đây.

 

"Nếu tôi phải hét lên với Cristiano Ronaldo, tôi sẽ hét. Giống như Zinedine Zidane năm năm trước đó. Được thi đấu trong đội hình hiện tại, nó có rất nhiều ý nghĩa đối với tôi. Với thế hệ của tôi thì đó là một điều phước lành, thật khó có thể tưởng tượng được...".

 

Cũng trong buổi phỏng vấn nói trên, Xabi Alonso cũng chia sẻ về những kỷ niệm khi còn ở Real Sociedad và Liverpool, đặc biệt là thời gian thi đấu tại Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Rafa Benitez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Xabi Alonso Cris Ronaldo alonso la mang ronaldo real madrid real vo dich champions league real vo dich champions league real 4-1 atletico video real vo dich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT