Quảng cáo

Ẩu đả tại quán bar, cầu thủ bị bắn chết ngay tại chỗ

Thứ ba, 27/05/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jhonny Perozo, cựu cầu thủ của CLB Zulia ở Venezuela đã bị bắn chết ngay tại chỗ sau vụ ẩu đả tại một quán bar.

 

Jhonny Perozo, Zulia, Venezuela, Ngôi sao, WAGs, cầu thủ bị bắn chết, cầu thủ chết tại chỗ, video bóng đá, video cau thu bi ban chet

Jhonny Perozo - cựu cầu thủ của CLB Zulia

 

Sự việc xảy ra trong một quán bar bên ngoài trung tâm thể thao thị trấn Lagunillas, Jhonny Perozo và một người bạn của anh đã bị bắn chết ngay tại chỗ sau một vụ ẩu đả. Theo các công tố viên cho biết thì các đối tượng liên quan đều có hơn men, vì một số mẫu thuẫn nhỏ mà họ đã xô xát với nhau. Trong số đó, một thanh có mang theo súng và lập tức rút ra chĩa về phía ngôi sao này và bạn của anh này rồi bắn.

 

Jhonny Perozo năm nay 29 tuổi, anh vừa chia tay CLB Zulia - đội bóng đang chơi tại hạng 1 Venezuela trong tháng 12 năm ngoái để trở thành cầu thủ tự do. Khi hay tin, BLĐ Zulia cùng toàn thể cầu thủ chuyên nghiệp tại Venezuela đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Perozo.

 

"Các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Venezuela bày tỏ lời chia buồn chân thành tới Perozo và lên án nạn bạo lực đang hành hoành tại đất nước này để có cuộc sống tốt đẹp mỗi ngày. Chúng tôi yêu cầu các nhà chức trách phải làm sáng tỏ vụ việc và tìm ra kẻ đã hại chết Perozo. Cậu ấy sẽ luôn được ghi nhớ trong lịch sử bóng đá Venezuela", đại diện LĐBĐ Venezuela chia sẻ.

 

Hiện tại cảnh sát địa phương nơi xảy ra vụ nổ súng vẫn đang trong quá trình điều tra, thủ phạm vẫn chưa bị bắt và người bạn của Perozo được xác định là Jaime Alberto Tey.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jhonny Perozo Zulia Venezuela Ngôi sao WAGs cầu thủ bị bắn chết cầu thủ chết tại chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT