Quảng cáo

West Ham vs Liverpool: Nạn nhân cuối cùng?

Thứ tư, 29/01/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

West Ham là đối thủ duy nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay Liverpool chưa gặp, mục tiêu của thầy trò HLV Klopp không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn.

2h45 ngày 30/1 | Ngoại hạng Anh | SVĐ Upton Park

Phong độ tại Ngoại hạng Anh của Liverpool đang cực kỳ ấn tượng, họ mới chỉ để hòa duy nhất 1 trận trước MU và còn lại 22 trận toàn thắng. Đáng lưu ý, Ngoại hạng Anh đã bước sang giai đoạn lượt về và West Ham là đối thủ duy nhất chưa đụng độ The Kop. Rạng sáng 30/1, Liverpool gặp West Ham và mục tiêu của thầy trò HLV Klopp là giành trọn vẹn 3 điểm. Nếu đánh bại West Ham ở trận đấu tới, Liverpool chính thức hạ gục toàn bộ 19 đối thủ tại Ngoại hạng Anh mùa này (đã đánh bại MU ở trận lượt về).

Vượt qua West Ham lúc này không phải là điều khó khăn với Liverpool, nhất là khi đối thủ đang trong cơn khủng hoảng, họ đã 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường toàn hòa và thua. Trong khi đó, The Kop đang tiếp tục chơi thăng hoa, đặc biệt là sau trận thắng đối thủ được cho là khó nhằn nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này là Wolves.

West Ham vs Liverpool

Với mục tiêu sớm giành chức vô địch, HLV Klopp sẽ không ngại ngần tung ra đội hình mạnh nhất đối đầu West Ham. Dù Sadio Mane, James Milner, Matip, Lovren, Fabinho và Nathaniel Clyne không thể góp mặt vì những vấn đề khác nhau, nhưng Liverpool vẫn được đánh giá giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham.

West Ham hiện đang đứng 17/20 trên BXH Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Moyes đang gặp khó khăn trong việc lấy lại tinh thần thi đấu. HLV David Moyes khó lòng có thể nghĩ tới điểm số trước Liverpool, nhất là khi ông vắng hàng loạt trụ cột như Lukasz Fabianski, Felipe Anderson, Ryan Fredericks, Andriy Yarmolenko và Jack Wilshere vì chấn thương. Trong khi đó, Robert Snodgrass và Arthur Masuaku bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

West Ham: Randolph; Zabaleta, Diop, Ogbonna, Cresswell, Masuaku; Lanzini, Rice, Noble; Antonio, Haller

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Origi

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham vs Liverpool nhận định West Ham vs Liverpool bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT