Quảng cáo

Vượt Công Phượng, Cẩm Hiền giành cú đúp giải thưởng

Thứ bảy, 16/01/2016 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thetho247.vn) - Tối qua (15/1), kỳ thủ nhí Nguyễn Lê Cẩm Hiền đã vượt mặt những cái tên đình đám như Công Phượng, Ánh Viên để giành cú đúp giải thưởng tại Cúp Chiến thắng 2015.

VIDEO: Tranh cãi quanh giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc của Công Phượng

Trong năm vừa qua Nguyễn Thị Ánh Viên xuất sắc giành 8 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ, phá 8 kỷ lục tại SEA Games 28. Bên cạnh đó, Ánh Viên còn giành 2 HCB, 1 HCĐ Cup thế giới; 7 HCV, 5 HCB Giải vô địch các nhóm tuổi Đông Nam Á; 16 HCV giải VĐQG; 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ giải Quân sự thế giới. Với những thành tích này, Ánh Viên được bầu chọn là nữ VĐV xuất sắc nhất 2015. Ở hạng mục Nam VĐV xuất sắc nhất, kỳ thủ Lê Quang Liêm là người thắng cuộc.

Kỳ thủ nhí Nguyễn Lê Cẩm Hiền, Công Phượng, Ánh Viên, Cúp Chiến thắng 2015, Cẩm Hiền vượt Công Phượng

Cẩm Hiền giành cú đúp danh hiệu

Tuy nhiên, trong cuộc đua VĐV được yêu thích nhất năm do người hâm mộ bầu chọn và VĐV trẻ của năm kỳ thủ 8 tuổi Nguyễn Lê Cẩm Hiển mới là người chiến thắng. Những cái tên đình đám trong năm vừa qua như Nguyễn Công Phượng hay Nguyễn Thị Ánh Viên đều phải theo sau Cẩm Hiền. Tối qua (15/1), Gala Cúp Chiến thắng 2015 đã được tổ chức và Cảm Hiền bước lên sân khấu nhận cú đúp danh hiệu trong niềm vui sướng.

Chia sẻ sau khi nhận giải, kỳ thủ nhí Cẩm Hiền cho biết: "Con cảm thấy rất vui, con cảm ơn tất cả mọi người đã bầu chọn cho con. Con hứa sẽ phấn đấu để đạt nhiều thành tích tốt hơn nữa để không phụ lòng mọi người".

Nguyễn Thị Ánh Viên chia sẻ sau khi nhận Cúp: "Con thấy rất vui khi nhận Cúp chiến thắng này. Mọi người đã tin tưởng, hy vọng và bầu chọn cho con. Con sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng trong những năm tiếp theo".

Trong khi đó, kỳ thủ Lê Quang Liêm vì đang bận học ở Mỹ nên không thể về tham dự Gala Cúp Chiến thắng 2015.

Kết quả chung cuộc Cúp Chiến thắng 2015

Nam VĐV của năm: Lê Quang Liêm (cờ vua).

Nữ VĐV của năm: Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi).

VĐV Trẻ của năm: Nguyễn Lê Cẩm Hiền (cờ vua).

HLV của năm: Vũ Ngọc Lợi (điền kinh).

Đội tuyển của năm: ĐTQG đấu kiếm.

VĐV được yêu thích nhất: Nguyễn Lê Cẩm Hiền (cờ vua).

Hình ảnh ấn tượng của năm: Các cổ động viên CLB bóng đá Than Quảng Ninh quyên góp ủng đồng bào lũ lụt trên SVĐ Cẩm Phả trong trận Than Quảng Ninh - HA.Gia Lai ở vòng 19 V.League 2015.

Giải Thành tựu trọn đời: Đặng Thị Đông (cựu VĐV, HLV bắn súng).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kỳ thủ nhí Nguyễn Lê Cẩm Hiền Công Phượng Ánh Viên Cúp Chiến thắng 2015 Cẩm Hiền vượt Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT