Vũ Quốc Đạt: ‘Nguyễn Anh Quân sở trường tấn công như vũ bão’

Thứ ba, 29/09/2020 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận bán kết Kỳ vương 2020, kỳ thủ Vũ Quốc Đạt dành những lời khen ngợi tới đối thủ Nguyễn Anh Quân.

Cuối tuần vừa qua kỳ thủ Vũ Quốc Đạt đã có chiến thắng kịch tính trước Đặng Hữu Trang, qua đó chính thức giành vé đi tiếp tại giải Kỳ vương 2020. Tại vòng tứ kết, Quốc Đạt sẽ đối đầu với Nguyễn Anh Quân, một kỳ thủ giàu kinh nghiệm. Tại vòng đấu trước, Anh Quân đã xuất sắc vượt qua Nguyễn Chánh Tâm sau 5 ván đầy kịch tính.

ky vuong 2020
Kỳ thủ Vũ Quốc Đạt

Trước thềm trận đấu, kỳ thủ Vũ Quốc Đạt cho biết: “Nguyễn Anh Quân là đối thủ rất khó nhằn với sở trường tấn công bão táp và phòng ngự dẻo dai như bún. Tuy nhiên, mình sẽ cố gắng thi đấu hết sức”.

Sau trận đấu của Vũ Quốc Đạt là màn so tài giữa Võ Minh Nhất và Lại Việt Trường, chia sẻ về cặp đấu này Đạt cho biết: “Còn trận còn lại thì đúng là cuộc thư hùng giữa 2 trường phái: mềm mại của Võ Minh Nhất và tấn công rực lửa của Lại Việt Trường, đó cũng sẽ là 1 trận đấu rất hay”.

Trận đấu giữa Vũ Quốc Đạt và Nguyễn Anh Quân diễn ra lúc 19h30 ngày 3/10 tới đây, mời quý vị đón xem.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trước trận bán kết Kỳ vương 2020 Vũ Quốc Đạt Nguyễn Anh Quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT