Quảng cáo

Tứ kết Kỳ vương 2020: Vũ Quốc Đạt đấu Nguyễn Anh Quân

Thứ ba, 29/09/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp theo tứ kết Kỳ vương 2020, cuối tuần này người yêu cờ sẽ được chứng kiến màn so tài hấp dẫn giữa hai kỳ thủ Vũ Quốc Đạt và Nguyễn Anh Quân.

Là một kỳ thủ trẻ, nhưng Vũ Quốc Đạt đã thể hiện lối chơi chắc chắn và mạnh mẽ khi đối đầu với Đặng Hữu Trang. Qua đó, Kiện tướng quốc gia Vũ Quốc Đạt đã giành chiến thắng để vào tứ kết Kỳ vương 2020.

ky vuong 2020
2 kỳ thủ Vũ Quốc Đạt (trái) và Nguyễn Anh Quân

Tại vòng tứ kết, Quốc Đạt sẽ đối đầu với Nguyễn Anh Quân, một kỳ thủ giàu kinh nghiệm. Tại vòng đấu trước, Anh Quân đã xuất sắc vượt qua Nguyễn Chánh Tâm sau 5 ván đầy kịch tính.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Nguyễn Anh Quân hiện đang là một trong những kỳ thủ mạnh nhất của làng cờ miền Bắc hiện nay. Năm 2018, danh thủ cứng của Bộ Công An đã xuất sắc giành Huy chương Vàng Giải vô địch cờ tướng tòa quốc loại hình cờ nhanh.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Kỳ vương 2020 Vũ Quốc Đạt Nguyễn Anh Quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo