Quảng cáo

Uông Dương Bắc vào bán kết Kỳ vương 2020

Chủ nhật, 27/09/2020 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Sau 3 ván đấu kịch tính, Uông Dương Bắc đã vượt qua Trần Quang Nhật để giành quyền vào bán kết Kỳ vương 2020

Lúc 19h30 ngày 27/9, cuộc đối đầu giữa Uông Dương Bắc và Trần Quang Nhật tại tứ kết Kỳ vương 2020 sẽ chính thức diễn ra. Đây là màn so tài hứa hẹn đầy hấp dẫn, khi cả đôi bên sở hữu những chiêu thức thi đấu đầy kinh nghiệm và mạnh mẽ.

ky vuong 2020
Trần Quang Nhật (trái) giao đấu Uông Dương Bắc

Tại vòng bảng, Uông Dương Bắc đã thi đấu rất ấn tượng trước Nguyễn Hoàng Lâm. Chỉ trong 3 ván đấu, Uông Thiếu Hiệp nhanh chóng mang về chiến thắng chung cuộc. Trong đó, anh có 2 chiến thắng trong 2 ván đầu tiên trước khi đôi bên bước vào ván đấu thứ 3 và kết thúc trong thế hòa. Với lối chơi tấn công mãnh liệt, Uông Dương Bắc có thể dồn đối thủ rơi vào thế khó, qua đó chiếm ưu thế trong mỗi ván đấu.

Đối thủ của Uông Dương Bắc ở trận đấu tới là Trần Quang Nhật, kỳ thủ cũng đã thi đấu rất tốt ở vòng trước khi đánh bại nhà ĐKVĐ quốc gia Đặng Cửu Tùng Lân. Trong 5 ván đấu, Trần Quang Nhật có 3 chiến thắng để giành quyền đi tiếp.

Với kinh nghiệm trận mạc, cả hai kỳ thủ hứa hẹn sẽ cống hiến cho người yêu cờ Việt Nam những ván đấu hấp dẫn cuối tuần này.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kỳ vương 2020 Uông Dương Bắc Trần Quang Nhật Cờ tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo