Quảng cáo

Vì ‘truyền nhân Ronaldo’, Mourinho phũ phàng với Bale

Thứ sáu, 08/12/2017 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì 'truyền nhân Ronaldo', Mourinho phũ phàng với Bale; Ra giá cao, Premier League muốn rước 'Dembele Celtic'; Siêu cò ra tay, Mkhitaryan chờ đến Inter... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 8/12.

Vì 'truyền nhân Ronaldo', Mourinho phũ phàng với Bale

Theo tiết lộ từ báo chí TBN, bất kì CLB nào chấp nhận chi ra mức phí 89 triệu bảng sẽ nhận được cái gật đầu từ "đội bóng Hoàng gia" ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông trong thương vụ Bale. Trong số những đội bóng có ý định chiêu mộ Bale, MU được cho là cái tên sốt sắng nhất.

Tuy nhiên thông tin mới nhất của Don Balon sẽ khiến tất cả phải ngỡ ngàng: MU - chính xác hơn là HLV Jose Mourinho đã thúc giục BLĐ ngừng quá trình thương thảo với Bale để chuyển hướng sang một ngôi sao khác thuộc biên chế Real là Marco Asensio. Real đã nhận thấy tiềm năng to lớn của Asensio nên đã trao cho anh bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm (2023), số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 500 triệu euro (xấp xỉ 13490 tỷ đồng).

Dù vậy, tương lai của Asensio hiện tại lại vô cùng mù mịt. Trong khi HLV Zinedine Zidane muốn "cơ cấu" tài năng trẻ làm người kế vị Cristiano Ronaldo, chủ tịch Florentino Perez lại muốn đưa anh vào một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng "bom tấn" Neymar. Nếu không dứt khoát, Real hoàn toàn có thể đánh mất "viên ngọc quý" vào tay MU.

Mourinho không còn quá tha thiết với thương vụ Bale

Ra giá cao, Premier League muốn rước 'Dembele Celtic'

CLB đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh, Brighton & Hove Albion là đội mới nhất sẵn sàng ra giá cao cho Celtic để chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele. Mùa Hè vừa qua, Marseille định ra giá tới 30 triệu bảng để đưa cầu thủ người Pháp về lại Ligue 1, tuy nhiên CLB Celtic đã từ chối. Mới đây Brighton & Hove Albion dự tính chi 20 triệu bảng để thuyết phục Celtic và cầu thủ. Tuy nhiên mọi chuyện là khó khăn.

Siêu cò ra tay, Mkhitaryan chờ đến Inter

Theo Manchester Evening News, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan có nguy cơ bị thanh lý trong tháng 1. Tờ báo có trụ sở tại Manchester cho hay, siêu cò Mino Raiola mới đây đã bay đến Anh để đàm phán với các quan chức MU. Tương lai của “Micky” cũng là một trong các vấn đề mà Raiola đề cập đến. HLV Mourinho muốn chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh trong mùa đông. Và Mkhitaryan có thể trở thành mục tiêu để MU chiêu mộ Ivan Perisic. Nếu như cầu thủ ngoài Croatia đang đạt phong độ cực cao tại Inter, thì ngược lại Mkhitataryan đang gây thất vọng sau giai đoạn đầu mùa gây ấn tượng.

Chủ tịch Perez dụ dỗ Neymar bỏ PSG tới Real Madrid

Với khao khát muốn khẳng định mình, Neymar đã quyết định rời bỏ Barcelona để tới PSG với mức giá kỷ lục thế giới: 222 triệu Euro. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid lại cho rằng Neymar sẽ có nhiều cơ hội bước lên đỉnh cao hơn nữa nếu tới sân Santiago Bernabeu. “Tới Madrid sẽ giúp cơ hội giành Quả bóng vàng của Neymar thêm thuận lợi”, người đứng đầu CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nói với tờ Marca. “Real Madrid là CLB có thể cung cấp tất cả những gì bạn cần để trở thành một cầu thủ lớn. Mọi người đều biết rằng tôi muốn ký hợp đồng với Neymar.”

M.U tính tranh "hàng hot" với Chelsea

Tờ Daily Record cho biết HLV Jose Mourinho của Man United xác định Alex Sandro của Juventus là mục tiêu số 1 cho sự bổ sung vị trí hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018. Ashley Young đã lớn tuổi trong khi Luke Shaw, Daley Blind đều không được lòng Mourinho và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha quyết mua được cầu thủ từng được Chelsea theo đuổi mùa hè vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong real tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong 8/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT