Quảng cáo

Vì Arsenal, HLV Wenger phải từ bỏ niềm đam mê

Thứ ba, 13/01/2015 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vì muốn tập trung vào sự nghiệp cầm quân tại Arsenal, HLV Wenger đã phải từ bỏ niềm đam mê riêng khi tuyên bố đóng cửa công ty LA Promotions Ltd.

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Stoke City

Không chỉ là một vị huấn luyện viên tài ba, Arsene Wenger còn rất giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Trong gần 20 năm qua làm việc tại Emirates, Giáo sư không chỉ giúp đội bóng gặt hái được nhiều chức vô địch như 3 cúp Premier League, 5 Cúp FA và 4 Community Shield mà còn mang về nhiều khoản lợi nhuận cho Pháo thủ từ việc chuyển nhượng cầu thủ. Đó là lý do tại sao đến thời điểm hiện tại nhà cầm quân người Pháp vẫn nhận được sự tin tưởng từ BLĐ Arsenal.

Arsenal, Arsene Wenger, Wenger đóng cửa công ty LA Promotions Ltd, Giáo sư, Wenger từ bỏ đam mê vì Arsenal, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, tin chuyển nhượng

Wenger đóng cửa công ty riêng để tập trung vào công việc tại Emirates

Với niềm đam mê kinh doanh, HLV Arsene Wenger đã đứng ra thành lập công ty riêng mang tên LA Promotions Ltd vào ngày 23/3/2005. Ông chủ yếu làm việc cùng với một thư ký, lĩnh vực hoạt động là tổ chức và môi giới các sự kiện liên quan đến thể thao. Chỉ sau 5 năm đi vào hoạt động, công ty của Giáo sư đã tăng trưởng nhanh chóng và giá trị được định từ 500.000 lên tới 2,4 triệu bảng.

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây HLV Wenger không còn nhiều thời gian và tâm huyết để chú tâm tới LA Promotions Ltd. Bởi vậy, mọi việc chính ông đều giao cho một người phụ trách và rất ít khi có mặt tại trụ sở công ty.

Thiếu vắng một con người có đầu óc kinh doanh nhạy bén như Arsene Wenger, LA Promotions Ltd ngày càng đi xuống thảm hại và mới đây Giáo sư quyết định đóng cửa công ty sau gần 10 năm đi vào hoạt động. Được biết, Giáo sư đã nộp đơn thanh lý tự nguyện LA Promotions Ltd và hy vọng thu hồi khoản tiền 3,4 triệu bảng.

Quyết đưa Pháo thủ vào Top 4

HLV Arsene Wenger quyết định từ bỏ niềm đam mê kinh doanh vào thời điểm hiện tại cũng là điều dễ hiểu, trong vài mùa giải gần đây ông liên tục đối mặt với nhiều áp lực tại Emirates. Đặc biệt là mùa bóng năm nay, Giáo sư liên tục chịu sức ép lớn khi bị CĐV đội nhà la ó, đòi ông phải từ bỏ chiếc ghế nóng bởi thành tích bết bát của Arsenal.

Hiện tại Pháo thủ đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League sau 21 vòng đấu, bởi vậy Giáo sư nỗ lực hết mình để giúp đội bóng lọt vào top 4. Nếu không làm được điều này, dù được BLĐ đội bóng tin tưởng nhưng tương lai của Arsene Wenger vẫn không được đảm bảo tại Emirates.

Arsenal, Arsene Wenger, Wenger đóng cửa công ty LA Promotions Ltd, Giáo sư, Wenger từ bỏ đam mê vì Arsenal, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, tin chuyển nhượng

Giáo sư sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Isco

Arsenal vừa mới chào đón sự trở lại của nhiều cầu thủ trụ cột, thế nhưng HLV Wenger vẫn sẽ mang về những tân binh chất lượng trong phiên chợ Đông này. Theo báo chí quốc tế đưa tin, Giáo sư đang quan tâm tới khá nhiều cái tên nổi bật như Isco (Real Madrid), Mats Hummels (Dortmund), Willian Carvalho (Sporting Lisbon), Mario Mandzukic (Atletico)  hay Loic Perrin của Saint Etienne...

Liên quan tới tình hình nhân sự của Arsenal, sau chiến thắng 3-0 trước Stoke City mới đây HLV Wenger phải đón nhận tin buồn từ Mathieu Debuchy. Theo báo cáo từ đội ngũ y tế, hậu vệ cánh phải này sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 2 tháng. Cầu người Pháp đã phải rời sân ở phút 13 của trận đấu sau pha va chạm với Arnautovic bên phía đội khách.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates The Citizens Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT