Quảng cáo

HLV Wenger đọc tên cầu thủ thứ hai rời Arsenal

Thứ sáu, 09/01/2015 20:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đã chính thức công bố cái tên thứ hai sẽ phải rời Arsenal ngay trong tháng Giêng này.

Tin chuyển nhượng ngày 9/1, Arsenal, Sanogo roi Arsenal, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, phao thu, emirates, bang xep hang ngoai hang anh

Sanogo là cầu thủ thứ hai phải rời Arsenal

TTCN mùa Đông mở cửa, Arsenal đã rất tích cực trong việc cho mượn cầu thủ. Sau khi chân sút Podolski gia nhập Inter Milan, Pháo thủ tiếp tục tìm cách đẩy thêm một cầu thủ khác ra đi trong ít ngày tới.

Nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Stoke City, HLV Wenger đã tuyên bố Yaya Sanogo chính là cái tên tiếp theo phải rời đi. "Yaya Sanogo sẽ ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn. Tôi sẽ để cầu thủ này tiếp tục thi đấu ở Anh vì thế tương lai của Sanogo sẽ là thi đấu ở Premier League. Hull City đang là lựa chọn số một, tuy nhiên mọi chuyện vẫn cần thời gian để sáng tỏ hơn".

VIDEO hài hước: Sanogo kinh hoàng khi thấy Ramsey sút cháy lưới Galatasaray

 

Sanogo năm nay mới 21 tuổi, vì thế Giáo sư muốn tài năng của mình thích nghi và tiến bộ ở Premier League để sau này quay lại phục vụ cho Arsenal. Trước đó CLB Bordeaux của Pháp cũng đã liên hệ với Pháo thủ nhưng đã bị từ chối.

 

Với Joel Campbell, Giáo sư muốn giữ cầu thủ này ở lại Emirates chứ không bán hay cho mượn. Những lời đề nghị mượn của Galatasaray hay Olympiakos đều có thể bị từ chối.

Như vậy Arsenal sẽ chơi phần còn lại của mùa giải với những lựa chọn tốt như Sanchez, Giroud hay Welbeck. Arsenal cũng chưa thể hiện nhiều động thái trong việc chiêu mộ cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 9/1 Arsenal Sanogo roi Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT