Quảng cáo

Vì AFF Cup, HLV Park cắt ngắn ngày nghỉ của Trọng Hoàng

Thứ ba, 23/10/2018 19:26 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trọng Hoàng đã chia tay ĐT Việt Nam về nước tổ chức đám cưới, nhưng anh không có nhiều thời gian bởi HLV Park Hang Seo muốn anh góp mặt sớm nhất có thể chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Như đã đưa tin, sáng nay (23/10) Trọng Hoàng chia tay ĐT Việt Nam về nước chuẩn bị cho đám cưới. Theo lịch trình, hôn lễ của anh được tổ chức vào ngày 25/10 tới đây.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Trọng Hoàng

Theo dự kiến ban đầu, Trọng Hoàng sẽ tổ chức hôn lễ và được nghỉ phép đến ngày 30/10 trước khi hội quân cùng ĐTQG khi thầy trò HLV Park Hang Seo trở về từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, kế hoạch này đã có sự thay đổi.

Coi Trọng Hoàng là một nhân tố quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018, bởi vậy HLV Park Hang Seo muốn anh góp mặt ở trận đấu giao hữu cuối cùng tại Hàn Quốc. Theo đó, sau lễ cưới, ngày 26/10 Trọng Hoàng phải có mặt tại Hàn Quốc hội quân trở lại ĐT Việt Nam. Như vậy, Hoàng 'bò' sẽ có 3 ngày chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam cho trận gặp Seoul E-Land.

Ở trận đấu đầu tiên gặp Incheon United, HLV Park Hang Seo đã xếp Trọng Hoàng đá vị trí hậu vệ cánh phải thay Văn Thanh, anh đảm nhiệm vai trò khá tốt. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn tiếp tục thử nghiệm anh thêm một lần nữa.

Vào ngày 25/10, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu thứ 2 gặp Seoul.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng