Quảng cáo

Văn Thanh hé lộ điểm đến được nhà môi giới mời chào

Thứ năm, 13/04/2017 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông tin Vũ Văn Thanh được nhà môi giới cầu thủ Jernej Kamensek mời sang châu Âu thử sức đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ, mới đây anh đã hé lộ cuộc nói chuyện và điểm đến được mời đến.

Player Loading...

Chiêm ngưỡng tài năng giúp Văn Thanh nhắm tới 'trời Âu'

Như đã đưa tin, chuyên gia môi giới cầu thủ Jernej Kamensek đã đưa ra những đánh giá cao về hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL. Ông đánh giá cao cầu thủ của HAGL ở sự đa năng, kỹ thuật cũng như tốc độ. Khả năng săn bàn của Văn Thanh cũng được ông Jernej Kamensek đặc biệt chú ý, vị chuyên gia này nhận định cầu thủ của HAGL hoàn toàn có thể thi đấu ở một số quốc gia tại châu Âu. Với mong muốn đưa Văn Thanh ra trời Âu thử sức, ông Jernej Kamensek đã chính thức liên hệ và có cuộc nói chuyện với sao trẻ HAGL.

Văn Thanh xác nhận được mời sang Slovenia hoặc Croatia thử việc

Trước thông tin nêu trên, đích thân Vũ Văn Thanh đã lên tiếng xác nhận vụ việc là sự thật. Trong cuộc chia sẻ mới đây trên Trí Thức Trẻ, Văn Thanh đã hé lộ điểm đến được chuyên gia Jernej Kamensek mời đến thử sức. Anh nói: "Việc tôi được mời sang châu Âu thử sức 100% là sự thật, chuẩn hơn là tôi được một nhà môi giới hỏi và có ý định giúp tôi sang châu Âu thử việc. Địa điểm là Slovenia hoặc Croatia, ông ấy nói vậy nên tôi cũng chỉ biết thế. Tôi biết đây là 2 nền bóng đá sản sinh ra nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới, họ cũng từng dự World Cup".

Nhận được lời môi giới sang châu Âu thử việc là vinh dự lớn, nhưng Văn Thanh tỏ ra khá khiêm tốn. Văn Thanh cho biết mục tiêu hiện tại của anh chính là thi đâu  V-Leauge cho HAGL, thi đấu thật tốt tại SEA Games 2017.

Nói về mong muốn trong tương lai, Văn Thanh cho biết anh mơ được như Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường là được sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc thi đấu. "Tôi mơ được như Xuân Trường, Công Phượng (mơ được sang Hàn hoặc Nhật thi đấu), có nhiều điều tôi phải học hỏi và luyện tập để nâng cao thể lực, kỹ năng phòng ngự. Tôi đã nghe về bóng đá tại J-League, có lẽ không chỉ tôi mà tất cả các cầu thủ đều muốn được tới đó thử sức. Tôi sẽ hoàn thiện mình hơn nếu được chơi bóng ở đó".

Cuối cuộc nói chuyện với Trí Thức Trẻ, Văn Thanh đã chỉ ra những điểm hạn chế của mình đó là thể lực và kỹ năng phòng ngự. Văn Thanh cho biết, anh cần phải học hỏi thêm nhiều để khắc phục những vấn đề vừa nêu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League bóng đá Việt Nam tin tức V-League V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT