Quảng cáo

Văn Lâm bị ‘gậy ông đập lưng ông’ khi bắt bài Xuân Trường

Thứ sáu, 25/05/2018 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tưởng rằng bắt bài được Xuân Trường trong một tình huống đối đầu tại V-League, nhưng cuối cùng Văn Lâm lại dính 'gậy ông đập lưng ông'.

Video Xuân Trường sút phạt vào lưới Văn Lâm (Vòng 2 V-League 2018)

Một trong những điểm mạnh của Lương Xuân Trường đó chính là đá phạt, anh đã từng ghi bàn khi thực hiện những pha bóng như vậy ở cả cấp đội CLB lẫn ĐTQG. Từng làm việc với nhâu trên ĐT Việt Nam, thế nên thủ thành Đặng Văn Lâm chẳng lạ lẫm phong cách thực hiện những quả đá phạt vượt rào của Xuân Trường.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Văn Lâm, Xuân Trường, HAGL, Hải Phòng

Thế nhưng còn nhớ tại vòng 2 V-League khi HAGL làm khách trên sân Hải Phòng, trong một tình huống đá phạt vượt rào Xuân Trường đã không cho Văn Lâm cơ hội cản phá. Mới đây nhất Văn Lâm đã chia sẻ về tình huống bị Xuân Trường đánh bại, theo đó, anh tính bắt bài tiền vệ của HAGL nhưng cuối cùng lại dính 'gậy ông đập lưng ông' và bị bắt bài lại.

"Tôi biết Trường có điểm mạnh đá phạt vượt rào rất dễ, khi tập cùng nhau trên tuyển Trường luôn thực hiện đưa bóng đi vượt rào về phía góc phải khung thành. Bởi vậy trong tình huống đá phạt đó, tôi có ý định bắt bài Xuân Trường, có thể Trường biết tôi có thể bắt bài điều đó nên cố tình sút thẳng vào góc tôi đứng. Đó là một sai lầm và là lỗi bắt bài của tôi", Văn Lâm chia sẻ trên Goal.

Khi được hỏi về điểm yếu bắt đá phạt, Văn Lâm phủ nhận bởi trong mỗi tình huống như vậy phụ thuộc vào sự phán đoán và quyết định tức thời. Văn Lâm cũng lấy minh chứng rằng anh đã từng bắt được cú đá phạt của Nghiêm Xuân Tú.

Sau 8 vòng đấu, CLB Hải Phòng của Văn Lâm đã thi đấu không thực sự tốt khi để thua tới 4 trận, thắng 3 và hòa 1. Họ cũng để thủng lưới 9 lần trong khi ghi được 7 bàn thắng. Với thành tích này, Hải Phòng đang tạm xếp thứ 7 trên BXH V-League. Ở trận đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ gặp S.Khánh Hòa tại vòng 9.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo