Quảng cáo

Van Gaal hé lộ thời điểm chia tay M.U

Thứ ba, 28/07/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn trên tờ BBC Sport, HLV Louis Van Gaal đã bày tỏ ý định rời Man Utd khi hợp đồng mãn hạn vào năm 2017.

VIDEO: Màn thay người có 1 không 2 của Man Utd trước Barca

HLV Louis Van Gaal quyết định chia tay ĐT Hà Lan để chuyển sang dẫn dắt Man Utd trong mùa Hè 2014. Tại Old Trafford, ông đã giúp Quỷ đỏ chiêu mộ những ngôi sao nổi tiếng như Di Maria hay Daley Blind... Ở mùa giải đầu tiên, nhà cầm quân người Hà Lan đã giúp Man Utd trở lại với giải đấu hàng đầu châu Âu Champions League.

Louis Van Gaal, Man Utd, Van Gaal hé lộ thời điểm chia tay M.U, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong mua he, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng, Champions League

Van Gaal có ý định nghỉ hưu sau khi hợp đồng với M.U mãn hạn

Kỳ chuyển nhượng Hè này, HLV Van Gaal đang khiến NHM hết sức hài lòng khi đưa về Old Trafford thêm nhiều tân binh chất lượng. Trong khi mọi người đang háo hức chờ đợi mùa giải mới thì HLV Van Gaal lại tiết lộ thông tin không vui, ông đang có ý định giã từ sự nghiệp cầm quân vào năm 2017.

Trên tờ BBC Sport, khi được hỏi và kế hoạch gia hạn hợp đồng HLV Van Gaal cho biết: "Tôi đã hứa với vợ. Chúng tôi không còn nhiều thời gian ở bên nhau nữa. Đó là lý do. Tôi đã làm được mọi thứ trong sự nghiệp cầm quân. Tôi cũng đã hứa với vợ rằng sẽ kết thúc sự nghiệp khi 55 tuổi, nhưng tuần tới tôi đã bước sang tuổi 64. Mong ước lớn nhất của tôi là được dẫn dắt đội bóng ở Ngoại hạng Anh và giờ tôi đã đạt được điều này. Tôi nghĩ mình không cần đến Qatar để kiếm tiền, giờ là lúc tôi dành thời gian cho cuộc sống và người bạn đời."

HLV Louis Van Gaal đang nhận được niềm tin lớn từ phía người hâm mộ cũng như BLĐ Man Utd. Ông cùng các học trò hiện đang trải qua tour du đấu Hè 2015 khá thành công, họ đã toàn thắng trong cả 3 trận đấu trước Club America, San Jose và Barca.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo