Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: Chờ tài HLV Park, 18h30 ngày 11/1

Thứ năm, 11/01/2018 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay U23 Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân VCK châu Á gặp U23 Hàn Quốc, chờ xem HLV Park Hang Seo dùng cách gì để hạn chế sức mạnh của người Hàn Quốc.

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc lúc 18h30 ngày 11/1 TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp U23 Australia vs U23 Syria lúc 15h00 ngày 11/1 TẠI ĐÂY

Quyết tâm của thầy trò HLV Park Hang Seo

Với tư cách là nhà đương kim Á quân, U23 Hàn Quốc đương nhiên được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam. Vượt trội về đẳng cấp, đối thủ đến từ xứ Kim chi còn hơn hẳn chúng ta về mặt thể hình, thể lực. Trong thời tiết khắc nghiệt (lạnh giá) tại Trung Quốc, những đội bóng giàu thể lực bao giờ cũng có nhiều lợi thế, đáng chú ý khi U23 Hàn Quốc đã quá quen thuộc với thời tiết lạnh tại nước nhà.

Không được đánh giá cao, thế nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo có sự quyết tâm. Trước thềm trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn đặt ra mục tiêu đánh bại U23 Hàn Quốc. Dù rất khó, thế nhưng trong bóng đá thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Sự tự tin của HLV Park Hang Seo, sự quyết tâm của mỗi cầu thủ sẽ làm gia tăng sức mạnh cho U23 Việt Nam.

U23 Hàn Quốc mạnh thật, nhưng không phải là không thể đánh bại. Còn nhớ tại vòng loại U23 châu Á, đội trẻ xứ Kim chi còn suýt bị U23 Đông Timor đánh bại với lối chơi phòng-ngự phản công.

U23 Việt Nam bước vào thử thách đầu tiên trước U23 Hàn Quốc

Chờ toan tính của HLV trưởng

Các chuyên gia, báo chí và NHM đều nhắc nhiều tới việc HLV Park Hang Seo là người Hàn Quốc, ông đã từng làm việc trên đội tuyển và nhiều năm công tác tại nước nhà. Chính bởi vậy, ông Park được cho là rất am hiểu về lối chơi của bóng đá Hàn Quốc nói chung và U23 Hàn Quốc nói riêng. Đây là lợi thế lớn nhất của U23 Việt Nam ở trận ra quân sắp tới.

Trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo không ngần ngại công khai xây dựng lối chơi 3 hậu vệ cho U23 Việt Nam. Cùng với đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng xây dựng những chiến thuật để phù hợp đối phó với mỗi đối thủ. Trước U23 Hàn Quốc, chắc chắn HLV Park Hang Seo đã có những tính toán cho riêng mình.

Về lối chơi U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Hàn Quốc, đây vẫn là một bí mật, bởi kể từ khi bước vào giai đoạn quan trọng HLV Park Hang Seo luôn yêu cầu tập kín. Nhưng cơ bản về nhân sự, nhưng Xuân Trường, Công Phượng hay Quang Hải... vẫn là nhân tố chính trong đội hình của U23 Việt Nam.

Quyết tâm là điều tốt, thế nhưng HLV Park Hang Seo cũng phải tính toán cho kế hoạch đường dài. Tại giải đấu năm nay, U23 Việt Nam lần lượt đụng độ các đối thủ yếu dần, vậy nên ông cần phải xem xét cần phải bung sức thời điểm nào để mang về điểm số cho đội nhà.

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

U23 Hàn Quốc: Hyun Soo, Jong-gyu, Jun-yeong, Sang-min, Jae-woo, Seung Won, Yun Ho, In Hyeok, Hwang In-beom, Jin-hyun, Lee Seung-mo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc nhận định U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc trước trận U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT