Quảng cáo

Hạ Syria, U23 Australia thị uy sức mạnh ngày ra quân

Thứ năm, 11/01/2018 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với sức mạnh vượt trội, U23 Australia đã có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Syria.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, 18h30 ngày 11/1

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, U23 Australia đã thể hiện sự vượt trội về thế trận trên sân. Sau một vài tình huống uy hiếp khung thành đối phương, phút thứ 8 họ Úc đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Blackwood.

Bị thủng lưới, các cầu thủ U23 Syria thi đấu cẩn thận hơn và dần lấy lại thế trận. Trong khi đó, các tuyển thủ trẻ Úc vẫn tạo ra được những cơ hội. Trên hàng tấn công, một vài tình huống dứt điểm các cầu thủ U23 Australia lại tỏ ra khá vô duyên, trong khi đó, hàng phòng ngự lại thường xuyên xử lý bóng mạo hiểm.

Phải tới phút 43 Úc mới có bàn nhân đôi cách biệt, hàng phòng ngự Syria mắc sai lầm tạo cơ hội cho Kamau đánh đầu trong thế không ai kèm đưa U23 Australia lên dẫn 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Hiệp đấu thứ 2 cả đôi bên đều có những sự thay đổi, về thế trận Úc vẫn thể hiện tốt hơn. Tuy nhiên, bất ngờ đã đến ở phút 53 khi U23 Syria có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Cầu thủ vào sân thay người Hannan đã có tình huống chuyền bóng rất khó chịu, anh khiến T.Deng của U23 Úc phản lưới nhà.

Trong khoảng thời gian còn lại, U23 Australia tiếp tục kiểm soát thế trận và họ có thêm bàn ấn định chiến thắng 3-1. 3 điểm ngày ra quân là kết quả không thể thuận lợi hơn với Úc.

Diễn biến chính.

90': HẾT GIỜ

86': Tiếp tục lại là một pha xử lý cẩu thả của hàng phòng ngự U23 Australia, rất tiếc tiền đạo Raafat Mohtadi của U23 Syria lại không tận dụng được khi sút trung người thủ môn.

80': KHÔNG VÀO! Buhargia thoát xuống rất trống trải nhưng lại dứt điểm cẩu thả đi chệch cột. Nếu căng ngang sang cho đồng đội ở vị trí có thể dứt điểm vào lưới trống, U23 Australia đã sớm "đóng đinh" trận đấu.

77': VÀO! Tỉ số được gia tăng lên 3-1 cho U23 ÚC. Cầu thủ vào sân thay người Buhagiar đi bóng tốc độ bên cánh phải, anh chuyền bóng thuận lợi cho Blackwood dứt điểm cận thành. Đây là bàn thắng thứ 2 của Blackwood ở trận đấu này.

 

71': Lại là Al Ahmad đi bóng vào trung lộ và tung ra pha dứt điểm sệt vào góc gần. Tuy nhiên, thủ thành Izzo vẫn đang chơi ổn định.

69': Tình huống phản công 4 đánh 3 dành cho U23 Syria nhưng tiền vệ Al Ahmad lại dẫn bóng không hợp lý và để hậu vệ U23 Australia lùi về cướp bóng ngay trước vùng cấm.

66': Pha treo bóng từ chấm đá phạt có ý đồ khá rõ ràng của Shadi Alhamwi nhưng thủ thành Izzo đã chọn vị trí và xử lý gọn gàng.

53': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-2 cho U23 Syria. Hannan băng xuống cánh phải thành công, anh tung cú căng ngang mang về bàn thắng cho Syria. Bàn thắng này do T.Deng của U23 Úc phản lưới nhà.

 

48': Mới vào sân và ngay lập tức có cơ hội khi đối mặt với thủ môn của U23 Syria, T.Buhagiar xử lý bình tĩnh thế nhưng bóng đã không đi theo đúng ý muốn của anh.

46': Hiệp hai bắt đầu: Bên phía U23 Australia, cầu thủ ghi bàn Kamau rời sân nhường chỗ cho Trent Buhagiar. Bên U23 Syria, Abd Al Rahman Barakat ra sân nhường chỗ cho Zakria Hannan

45': Hiệp một kết thúc

43': VÀO 2-0 cho U23 Úc. Kamau đánh đầu thành công trong thế không ai kèm sau đường chuyền của đồng đội.

 

42': Cơ hội phản công cho các cầu thủ U23 Syria, thế nhưng họ không tận dụng thành công.

35': Hàng tấn công của U23 Australia đang thi đấu không thực sự tốt, trong khi hàng phòng ngự thường xuyên xử lý bóng mạo hiểm.

30': Al Hamawi phá bẫy việt vị thành công, nhưng đáng tiếc anh xử lý bóng lóng ngóng để mất cơ hội dứt điểm.

25': Cầu thủ U23 Syria sút xa nhưng không thành công.

21': U23 Syria đang dần lấy lại thế trận, trên sân trận đấu trở nên cân bằng hơn.

15': KHÔNG VÀO! Mouhamad Rafat đánh đầu cực nguy hiểm trước khung thành U23 Úc, thủ thành Izzo đã phản xạ tốt phá bóng đập xà ngang ra ngoài.

 

14': Suýt chút nữa tỷ số đã là 2-0 cho Australia! Một đường kiến tạo khá giống với tình huống mở tỷ số của De Silva cho Blackwood nhưng lần này, tiền đạo mang áo số 9 của U23 Australia lại dứt điểm kỹ thuật đi chệch cột.

8': VÀO! 1-0 cho U23 Australia. Cowburn phá bẫy việt vị rất tốt căng ngang cho Blackwood mở tỉ số.

4': Vừa rồi là tình huống bóng lộn xộn trước khung thành U23 Syria, đáng tiếc 2 cú dứt đầu của cầu thủ U23 Úc đều không thành công.

1': Hiệp một trận đấu bắt đầu

U23 Australia được đánh giá cao hơn U23 Syria, thế nhưng để chiến thắng trận này không phải là điều dễ dàng với đoàn quân của HLV Ante Milicic.

Đội hình ra sân U23 Australia vs U23 Syria

Dù dành sự tôn trọng nhất định cho U23 Syria nhưng không thể phủ nhận với số đông U23 Australia vẫn ở đẳng cấp cao hơn hẳn. Xét về nhân sự, U23 Úc cũng tỏ ra trội hơn khi sở hữu tới 8 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Nhưng có một điều, thời gian để U23 Úc lắp ráp đội hình không nhiều, nên cho dù có được những nhân tố tốt nhất trong đội hình, thì đoàn quân dưới trướng Ante Milicic vẫn bị đặt dấu hỏi về sự gắn kết.

Bóng đá Syria luôn rất khó lường trong mọi giải đấu ở khu vực Châu Á. U23 Syria cũng vậy, đội bóng trẻ này không có quá nhiều nét nổi bật nhưng để đánh bại họ lại là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn.

Thông tin xung quanh

Trong đội hình thi đấu của U23 Australia hiện có tới 8 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu.

Syria từng 2 lần trước đó góp mặt ở VCK U23 châu Á, thành tích cao nhất đội bóng Tây Á đạt được là lọt vào tới vòng tứ kết.

Hai đội chưa từng đụng độ nhau ở bất kỳ giải đấu nào trong lịch sử.

U23 Australia để thua không quá 1 bàn/trận ở chiến dịch vòng loại.

Trung bình mỗi 90 phút thi đấu, U23 Australia ghi được ít nhất 3 bàn (chỉ tính riêng ở vòng loại).

U23 Syria đang giữ thành tích toàn thắng theo TLCA ở 3 trận gần nhất có áp dụng tỉ lệ.

Đội hình dự kiến

U23 Australia: Nizic, Susnjar, Gersbach, Cowburn, Deng, Hrustic, O'Neill, Baccus, De Silva, Blackwood, Buhagiar.

U23 Syria: Kanaan, Naji, Ajjan, Jwayed, Midami, Busmar, Ashkar, Jeniat, Mawas, Nakkadahli, Kaddour.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep U23 Australia vs U23 Syria xem truc tiep U23 Australia vs U23 Syria link truc tiep U23 VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT