Quảng cáo

HLV U21 Việt Nam chia sẻ bí quyết chiến thắng

Thứ hai, 23/11/2015 19:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn trên Thanh Niên Online, HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam cho biết ông rất coi trọng kỷ luật khâu phòng ngự nhưng phóng khoáng trong tấn công.

VIDEO: Pha cắt bóng tinh tế như Nesta của hậu vệ U21 HAGL

Trong trận đầu ra quân tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015, các cầu thủ U21 Việt Nam đã chơi đầy tự tin và ghi tới 4 bàn vào lưới U21 Thái Lan trong khi để thủng lưới 2 lần. Hài lòng với kết quả của đội nhà đạt được, HLV Phạm Minh Đức tự tin khẳng định đội bóng của ông không có điểm yếu. Ở trận này, hàng phòng ngự của U21 Việt Nam chơi chưa thực sự ấn tượng, thế nhưng hàng tấn công đã chơi xuất sắc.

HLV Phạm Minh Đức, U21 Việt Nam, lich thi dau u21 viet nam, lich thi dau u21 viet nam, triet ly cua u21 viet nam, U21 HAGL, U21 Thái Lan, U21 Singapore, U19 Hàn Quốc, U21 Myanmar

HLV Minh Đức chia sẻ triể lý bóng đá của mình

Ở buổi phỏng vấn trên Thanh Niên Online mới đây, HLV Phạm Minh Đức đã thẳng thắn nói về triết lý bóng đá của mình. Ông Đức cho biết: "Có người hỏi tôi về việc Lâm Ti Phông có những lúc chơi cá nhân trong tấn công, mà nếu chịu chuyền thì đội bóng đã có thể có thêm nhiều bàn thắng hơn. Tôi cho rằng kỷ luật trong phòng ngự, nhưng trong tấn công nên để các em chơi một cách phóng khoáng. Một cầu thủ tấn công có lúc phải chơi ích kỷ. Những bàn thắng đẹp đều đến từ đó. Nếu ép thúc gò bó quá, thì làm sao họ dám qua người, đột phá hay tạo đột biến?".

Cũng theo HLV Phạm Minh Đức, ông rất coi trọng khâu phòng ngự bởi đội bóng muốn giành chiến thắng thì điều trước tiên cần phải làm là không thua. Để làm được điều này, các cầu thủ cần phải tuân thủ nghiêm ngặt chiến thuật phòng ngự. Mọi vị trí đều phải có trách nhiệm tham gia phòng ngự từ xa.

Sở dĩ HLV Phạm Minh Đức tự tin vào khả năng phòng ngự của U21 Việt Nam là bởi trong số các hậu vệ, ngoài Anh Tài (TP.HCM) thì toàn bộ cầu thủ còn lại đều là học trò của ông tại Hà Nội T&T. Các cầu thủ thừa hiểu triết lý của HLV Phạm Minh Đức, nhờ vậy họ dễ dàng triển khai các chiến thuật được đề ra.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phạm Minh Đức U21 Việt Nam lich thi dau u21 viet nam lich thi dau u21 viet nam triet ly cua u21 viet nam U21 HAGL U21 Thái Lan U21 Singapore U19 Hàn Quốc U21 Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT