Quảng cáo

U19 Việt Nam thanh lọc nhân sự, sao HAGL rời tuyển

Thứ sáu, 13/10/2017 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một thời gian tập luyện, U19 Việt Nam tiếp tục có những thanh lọc nhân sự và lần này sao HAGL phải trở về CLB.

Sau một thời gian luyện tập, HLV Hoàng Anh Tuấn cơ bản đã định hình được bộ khung và ông bắt đầu thanh lọc nhân sự U19 Việt Nam. Cách đây không lâu, nhà cầm quân người Khánh Hòa đã loại Lê Văn Hưng (2000) của SHB Đà Nẵng và Nguyễn Hoàng Duy (1999) của Đồng Tháp. Để bù cho 2 vị trí này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gọi bổ sung thủ môn Dương Văn Lợi của HAGL và hậu vệ Nguyễn Lý Nam Cung của PVF.

Đình Long rời tuyển U19 Việt Nam

Theo thông tin mới đây nhất, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục có sự điều chỉnh nhân sự và 2 cái tên nữa đã rời tuyển là thủ môn Phạm Đình Long của HAGL và hậu vệ Nguyễn Thanh Bình của Viettel. Ở lần thanh lọc này, HLV Hoàng Anh Tuấn chưa quyết định gọi cầu thủ bổ sung. Như vậy, quân số hiện tại của U19 Việt Nam đã được cắt giảm xuống còn 26 cầu thủ.

Hôm qua 12/10 U19 Việt Nam đã có trận đấu tập với U21 Viettel, đây là cữ dượt hữu ích giúp HLV Hoàng Anh Tuấn tìm ra lực lượng mạnh nhất chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018. Ở trận đấu này, U19 Việt Nam bị thủng lưới trước và phải tới phút 86 Lê Minh Bình mới tỏa sáng ấn định trận hòa 1-1.

Theo kế hoạch, vào chiều chủ nhật ngày 15/10 tới,  U19 Việt Nam tiếp tục có thêm một trận đấu tập nữa với đối thủ được đánh giá khá cao là Hà Nội (đội bóng vừa giành quyền thăng hạng Nhất mùa giải 2018).

Danh sách tuyển U19 Việt Nam tính đến hiện tại:

Thủ môn (3): Y Ê Li Ni Ê (Đắk Lắk), Dương Văn Lợi (HAGL), Dương Tùng Lâm (Hà Nội FC)

Hậu vệ (9): Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Lê Văn Xuân, Liễu Quang Vinh, Nguyễn Lý Nam Cung, Phan Bá Hoàng (PVF), Nguyễn Đăng Hậu (Sanna Khánh Hòa BVN)

Tiền vệ (8): Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Trọng Phú, Lê Xuân Tú (PVF), Trần Văn Công (Hà Nội FC), Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho (HAGL), Phạm Văn Luân (Sanna Khánh Hòa BVN), Vũ Văn Quyết (Viettel)

Tiền đạo (6): Lê Phúc Quý (Sanna Khánh Hòa BVN), Lê Văn Nam (Hà Nội FC), Nguyễn Khắc Khiêm (PVF), Lê Minh Bình, Huỳnh Tiến Đạt (HAGL), Đặng Tuấn Cao Nghĩa (SHB Đà Nẵng).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT