Quảng cáo

U19 Việt Nam gọi 31 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan

Thứ ba, 15/05/2018 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam gọi 31 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan; HLV Mancini chính thức dẫn dắt ĐT Italy… là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay 15/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 15/5

U19 Việt Nam gọi 31 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan

Hôm nay (15/5), ĐT U19 Việt Nam hội quân trở lại để bước vào lộ trình chuẩn bị tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018, đồng thời hướng tới VCK U19 châu Á 2018. Chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa danh sách 31 tuyển thủ lên và đang chờ LĐBĐ Việt Nam duyệt. Được biết, trong danh sách này có tới 11 cái tên của Hà Nội, điều này cũng dễ hiểu bởi lực lượng của đội bóng này luôn giữ được sự ổn định trong thời gian qua.

Theo dự kiến, U19 Việt Nam sẽ sẽ có đợt tập huấn tại Trung Quốc trong thời gian từ 15/6 đến 25/6. Tại giải U19 Đông Nam Á 2018, ĐT U19 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Thái Lan, Singapore, Lào, Philippines và chủ nhà Thái Lan. Bảng B gồm có: Malaysia, Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Brunei. Ở giai đoạn vòng bảng, ĐT U19 Việt Nam sẽ gặp Thái Lan trong trận ra quân ngày 1/7, gặp Philippines ngày 3/7, gặp Lào ngày 5/7, gặp Indonesia ngày 7/7 và gặp Singapore ngày 9/7.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U19 Việt Nam, tin hot bong da, HLV Hoang Anh Tuan

Highlights: U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc (Cup tứ hùng)

Công Phượng và đồng đội được khen tiến bộ

Trước trận lượt về tứ kết Cúp QG 2018 giữa Hà Nội FC và HAGL, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh dành những lời khen cho Công Phượng và các đồng đội: “Những trận đấu gần đây HAGL đã chơi bản lĩnh hơn rất nhiều. Điều đó cho thấy các cầu thủ đã có sự tiến bộ sau 4 mùa giải chinh chiến ở sân chơi V-League.Việc cầm hòa đối thủ rất mạnh là Hà Nội ở lượt đi cũng là minh chứng cho sự tiến bộ trong lối chơi của HAGL. Với sự chuẩn bị nghiêm túc, đội sẽ có thể làm nên bất ngờ ở trận lượt về trên sân khách”.

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 15/5

HLV Mancini chính thức dẫn dắt ĐT Italy

Liên đoàn bóng đá Italy thông báo bổ nhiệm huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini thay thế cho Piero Ventura, người bị sa thải do không thể đưa Azzurri đến World Cup 2018. Cựu HLV của Inter, Man City sẽ nhận bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng nhiệm vụ đưa ĐT Italy tiến sâu ở Euro 2020.

Theo chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano của Sky Sport, vị chiến lược gia 53 tuổi đã từ bỏ mức lương lên tới 15 triệu euro/năm ở Zenit St Petersburg để trở về giúp đội bóng quê hương với mức đãi ngộ vào khoảng 2 triệu euro/năm.

Sốc với cầu thủ bị loại bởi án treo giò 14 tháng

Hôm qua, Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) đã đồng ý với Ủy ban chống doping thế giới (WADA_ gia hạn lệnh cấm với Paolo Guerrero thêm 8 tháng. Lệnh cấm cũ của tiền đạo này vốn hết hạng vào tháng 5 và anh vẫn kịp trở lại tham dự World Cup. Tuy nhiên, lệnh cấm mới khiến Paolo Guerrero mất hoàn toàn cơ hội tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đau đớn hơn cho Paolo Guerrero khi anh đang đeo băng đội trưởng của Peru và quốc gia này có lần đầu tiên tham dự World Cup kể từ năm 1982.

Arsenal sa thải bác sĩ trưởng, cầu thủ nổi điên

Bác sĩ Colin Lewin là người hiếm hoi gắn bó với Arsenal còn lâu hơn Arsene Wenger. Tuy nhiên ngay sau khi HLV người Pháp từ chức, Colin Lewin đã bị ban lãnh đạo Pháo thủ sa thải. Cho dù mới 44 tuổi nhưng vị bác sĩ này đã có 23 năm làm việc tại Arsenal. Trong những năm qua, ông là người đứng đầu bộ phận chăm sóc y tế của Pháo thủ và trực tiếp điều trị cho các cầu thủ chấn thương trên sân.

Chính vì thế, các cầu thủ cũng như nhân viên của Arsenal bị sốc nặng vì quyết định của ban lãnh đạo. Theo nguồn tin uy tín BBC Sport, phòng thay đồ của Pháo thủ đã đi từ choáng váng đến tức giận khi biết tin Colin Lewin bị đuổi việc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá tin hot bóng đá hôm nay bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT