Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn và ông Park chung ý kiến về U19 Việt Nam

Thứ sáu, 27/04/2018 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mạc Hồng Quân bị cấm 2 trận, Hải Phòng bị phạt 50 triệu; ĐT futsal Việt Nam lên đường tham dự giải futsal nữ châu Á... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 27/4.

U19 Việt Nam học được 'một sàng khôn' sau Suwon JS Cup 2018

Sau giải U19 Suwon JS Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Nói chung, về mặt kết quả tôi nghĩ là tạm được, bởi các đối thủ đều vượt tầm so với chúng ta. U19 Việt Nam đã có kết quả không tồi. Tuy nhiên, thật ra điều BHL mừng hơn cả là toàn đội đã có được những bài học kinh nghiệm chuyên môn rất quý báu.

Đấu với những đối thủ mạnh như thế mà chúng ta dám chơi đôi công thì các cầu thủ học được rất nhiều về mặt tâm lý thi đấu và thêm sự tự tin. Và khi các em tự tin thì có thể chơi ngang ngửa với các đội mạnh hơn. Tất nhiên, đội cũng cần phải tập trung, tập luyện và chuẩn bị nhiều hơn nữa mới mong có được những kết quả như ý muốn”, thuyền trưởng của U19 Việt Nam kết luận.

HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV Park Hang Seo

Phân tích kỹ hơn về những vấn đề của U19 Việt Nam qua 3 trận đấu tại Suwon JS Cup 2018, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết: “Qua 3 trận đấu, đội bộc lộ rất nhiều điểm yếu, thậm chí là rất yếu! Chẳng hạn như trận đấu đầu tiên với Mexico, đội thua vì nhiều cá nhân mắc lỗi chứ không phải thua về lối chơi. Thế nên, toàn đội sẽ phải cải thiện về mặt chuyên môn rất nhiều”.

Trước đó, HLV Park Hang Seo nói: "Các cầu thủ Việt Nam sẽ có những kinh nghiệm quý giá ở giải này. Tôi ít có cơ hội làm việc với đội U19 Việt Nam và phải cảm ơn quỹ JS vì đã mời tới tham dự.

Một trong những điểm yếu của các cầu thủ Việt Nam là việc họ thường rất cầu toàn khi gặp những đối thủ mạnh hơn. Vì thế, các cầu thủ không thể hiện được những gì mình có và càng đá càng thua. Đó là lý do U19 Việt Nam thua 0-4 trước Mexico, bởi khi 1 cầu thủ mắc sai lầm thì cả đội sẽ có xu hướng đá bất cẩn.

Nhưng cầu thủ Việt Nam rất mạnh ở tinh thần. Chỉ cần có thể tác động tới các cầu thủ, họ sẽ thi đấu rất khác. Sức mạnh tinh thần của các cầu thủ trẻ là rất tốt dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Chính điều đó cũng giúp tôi thành công một phần ở giải U23 châu Á vừa qua.”

Mạc Hồng Quân bị cấm 2 trận, Hải Phòng bị phạt 50 triệu

Cụ thể, tiền vệ Mạc Hồng Quân (Than.QN) bị cấm thi đấu 2 trận ở V.League do có hình vi bạo lực với hậu vệ Trần Mạnh Cường (Nam Định) trong trận đấu vừa qua. Bên cạnh đó, Mạnh Cường cũng bị treo giò 2 trận ở V.League do hành vi tương tự với Hồng Quân.

Ngoài 2 cá nhân trên, 2 đội bóng gồm Than.QN, Hải Phòng cùng 2 BTC trận đấu của CLB TP.HCM và BTC trận đấu của Than.QN đều bị phạt tiền do để xảy ra tình trạng cổ động viên đốt pháo sáng trên khán đài.

ĐT futsal Việt Nam lên đường tham dự giải futsal nữ châu Á

Trước khi lên đường, HLV Trương Quốc Tuấn đã gút danh sách xuống còn 14 cầu thủ. Hồ Thị Quỳnh và thủ môn Phạm Thu Trang là 2 cái tên không nằm trong thành phần tham dự giải vô địch futsal nữ châu Á 2018.

Giải vô địch futsal nữ châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Thái Lan, bắt đầu từ ngày 2/5 tới. ĐT futsal nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Đài Bắc Trung Hoa và Bangladesh.

Trưởng đoàn: Bùi Thị Hiền Lương

HLV trưởng: Trương Quốc Tuấn

BHL: Ngô Lê Bằng, Phạm Minh Giang, Trần Anh Vũ, Huỳnh Thị Thanh Khiết, Nguyễn Thị Toan

Cầu thủ: Quách Thu Em, Đỗ Thị Nguyên, Lê Thu Thanh Hương, Nguyễn Thị Huế, Biện Thị Hằng, Bùi Thị Trang, Nguyễn Thị Châu, Trịnh Nguyễn Thanh Hằng, Lê Thị Thùy Linh, Phó Ngọc Thanh Thy, Nguyễn Thị Thành, Nguyễn Thùy Linh, Võ Thị Thùy Trinh, Nguyễn Thị Hạnh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT