Quảng cáo

U23 Uzbekistan sa lầy trên đất Đông Nam Á

Thứ sáu, 27/04/2018 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Luis Enrique gửi yêu sách khó tới Arsenal, Abramovich thúc đẩy mua sắm ở Chelsea... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 27/4.

U23 Uzbekistan sa lầy trên đất Đông Nam Á

Hôm nay giải giao hữu PSSI Anniversary Cup của LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã chính thức khai màn với điều kiện đội hình giống như Asiad 2018 (U23 +3). Với những khách mời chất lượng như Triều Tiên, Bahrain và Uzbekistan, Indonesia mong muốn có được một màn tập dượt bổ ích.

Tin bóng đá HOT 27/4, Tin bóng đá HOT hôm nay, u23 uzbekistan

Thi đấu ở trận khai màn, U23 Uzbekistan chạm trán Bắc Triều Tiên với vị thế là nhà đương kim vô địch châu Á. Họ dễ dàng có được 2 bàn thắng dẫn trước do công của Alijoniv, Sidorov. Trong đó, Alijoniv là một cầu thủ mới, còn Sidorov thì đã quá quen thuộc với bàn thắng quyết định ở phút 119 trong trận chung kết châu Á với Việt Nam.

Tuy nhiên, Uzbekistan không thể tạo được thế trận ưng ý trong những phút sau đó. Từ lợi thế 2 bàn, họ để Triều Tiên ép sân và có được bàn gỡ trong hiệp 1 của Jo Sol Song. Cuối trận, Triều Tiên giữ lại 1 điểm nhờ bàn thắng đẹp mắt cũng từ tiền đạo này.

HLV Luis Enrique gửi yêu sách cực khó tới Arsenal

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), HLV Enrique sẵn sàng tiếp quản “ghế nóng” tại sân Emirates. Thế nhưng, Ban lãnh đạo Arsenal phải cấp cho ông số tiền 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ nhằm giúp “The Gunners” cạnh tranh danh hiệu.

Thế nhưng, yêu cầu của Enrique gần như sẽ không được đáp ứng. Báo chí xứ sở sương mù cho hay, Arsenal chỉ cấp cho HLV mới số tiền từ 50-60 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Đồng thời, họ muốn nhà cầm quân mới chú trọng vào việc đào tạo và sử dụng các tài năng trẻ.

Ngó lơ Conte, Abramovich thúc đẩy mua sắm ở Chelsea

Tỷ phú người Nga đã yêu cầu BLĐ Chelsea vạch ra kế hoạch chuyển nhượng chi tiết của Chelsea, bất chấp tương lai không chắc chắn của HLV trưởng Antonio Conte.

Ngài Abramovich quyết tâm xây dựng lại binh đoàn áo xanh sau một mùa giải thất bát. Và mục tiêu đầu tiên mà ông nhắm đến là tiền vệ đang khoác áo Nice được định giá 30 triệu bảng Jean-Michael Seri .

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang được cả Barca, Liverpool lẫn Arsenal theo đuổi nên phía Chelsea cần đẩy nhanh tiến độ đàm phán nếu muốn đưa anh về Stamford Bridge.

Sao trẻ M.U ra yêu sách cho Mourinho

Theo thông tin mà tờ The Telegraph có được, Andreas Pereira muốn rời MU trong mùa hè này nếu không được đảm bảo một suất ra sân thường xuyên mùa tới. Lần này không chỉ là dưới dạng cho mượn, cầu thủ 22 tuổi muốn chia tay vĩnh viễn với Quỷ đỏ.

Còn nhớ vào tháng 11 năm ngoái, trong cuộc khủng hoảng tuyến giữa, M.U tính gọi lại sao trẻ Pereira. Tuy nhiên, chính anh đã từ chối vì muốn ở lại thi đấu cho Valencia tới hết hợp đồng cho mượn. Giờ đây, chính đội bóng Tây Ban Nha bên cạnh Juventus cũng muốn có sự phục vụ của Pereira.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo