Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan đặt mục tiêu cao tại Nhật

Thứ bảy, 10/02/2018 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển thủ Thái Lan đặt mục tiêu cao tại Nhật; Việt Nam sẽ có công nghệ hàng đầu từ Juventus; Real chọn Joachim Loew nếu sa thải Zidane... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều nay 10/2.

Tuyển thủ Thái Lan đặt mục tiêu cao tại Nhật

Teerasil Dangda đã được ra mắt người hâm mộ Sanfrecce Hiroshima sau khi anh cùng đội có chuyến thăm quan Suga Jinja. Tại đây, tuyển thủ Thái Lan đã đặt ra mục tiêu cho mình trong màu áo của đội bóng mới. “Câu lạc bộ đã cho thấy sự quan tâm đến tôi và không quá khó khăn để tôi quyết định đến với một CLB có lịch sử lâu dài như vậy.” Teerasil Dangda cho biết. “Tôi muốn ghi ít nhất 10 bàn thắng trong mùa giải này.” Sanfrecce Hiroshima sẽ có trận đấu mở màn mùa giải J1 League 2018 vào ngày 24 tháng Hai tới khi tiếp đón đối thủ Hokkaido Consadole Sapporo trên sân nhà.

Teerasil Dangda đặt mục tiêu cao tại Nhật Bản

Việt Nam sẽ có công nghệ hàng đầu từ Juventus

Giám đốc khu vực châu Á Carlo Mastellon của Juventus khẳng định đội bóng này dự định xây dựng Học viện ở Việt Nam: “Chúng tôi muốn mang đến Việt Nam những gì tốt nhất trong công nghệ đào tạo cầu thủ chuyên nghiệp của Juventus bao gồm: dinh dưỡng, khoa học, tinh thần làm việc, truyền thống của đội bóng”. Lò đào tạo trẻ của Juventus nổi tiếng là một trong số những lò đào tạo hàng đầu thế giới khi 66 % số cầu thủ được đào tạo sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Juventus chưa tiết lộ các thông tin cụ thể của kế hoạch này.

Real chọn Joachim Loew nếu sa thải Zidane

Truyền thông TBN vừa đưa tin BLĐ Real Madrid đã nhắm tới HLV ĐT Đức, Joachim Loew một khi cần thay thế Zinedine Zidane. Tương lai của HLV người Pháp đang bị đặt dấu hỏi vì phong độ sa sút của Real mùa này. Thậm chí, đã có thông tin số phận của Zidane sẽ được đặt cược cả vào 180 phút đối đầu PSG ở vòng 1/8 Champions League tới đây. Về phía Joachim Loew, chiến lược gia từng đưa tuyển Đức đến ngôi VĐTG 4 năm trước vẫn còn hợp đồng đến 2020. Dẫu vậy, sau World Cup năm nay mọi thứ đều có thể thay đổi, một khi Low nhận được đề nghị từ phía Real.

Mkhitaryan khẳng định không thất bại ở M.U

"Tôi nghĩ mình đã để lại nhiều ấn tượng ở M.U dù gặp không ít khó khăn. Cùng với CLB này, chúng tôi đã giành được 3 danh hiệu và đây không phải là điều mà đội bóng nào cũng làm được", Mkhitaryan quả quyết. "Chúng tôi đã giành được chức vô địch Europa League và tôi còn ghi được 1 bàn thắng trong trận chung kết gặp Ajax. Nếu mọi người nói tôi không thành công thì đó là quan điểm của họ nhưng tôi tin rằng, mình đã có quãng thời gian đáng nhớ tại đây".

Chia sẻ về ông thầy cũ Jose Mourinho, Mkhitaryan cho hay: "Mourinho đòi hỏi rất nhiều từ mỗi cầu thủ. Ông ấy là một người khó tính. Arsene Wenger thì thân thiện hơn, ông ấy hiểu và có thể suy tính về tình huống của cầu thủ. Wenger bình tĩnh hơn Mourinho - đó là khác biệt cơ bản giữa 2 người. Nói về triết ý của Wenger trong 3 từ? Chơi bóng đá, giành chiến thắng và tận hưởng".

Pep lập kỷ lục mua sắm ở Man City

Hơn 1 tuần sau khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, Man City đã chốt hợp đồng mua Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 44,5 triệu bảng. Cầu thủ Brazil sẽ chính thức gia nhập Man City vào hè 2018. Tính cả vụ thương vụ này, Pep Guardiola đã chi tổng gần 500 triệu bảng tăng cường lực lượng từ khi dẫn dắt Man City vào năm 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-Leauge Thái Lan Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo