Quảng cáo

Đặng Văn Lâm: 'Tôi đã trở lại, sẵn sàng cạnh tranh ở ĐTQG'

Thứ bảy, 10/02/2018 12:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết anh đã bình phục và sẵn sàng trở lại cạnh tranh ở CLB và ĐTQG.

Kể từ sau vụ xô xát với cựu trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh vào tháng 9/2017, thủ môn Đặng Văn Lâm đã dính chấn thương và phải bỏ lỡ phần còn lại mùa giải V.League, cũng như đánh mất suất chính thức trên ĐT Việt Nam.

Sau khi Văn Lâm vắng mặt suất bắt chính ở đội tuyển được trao cho thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh - người đã thể hiện cực kỳ xuất sắc khi có cơ hội. Trở lại sau chấn thương, Đặng Văn Lâm không chỉ phải cạnh tranh với Tuấn Mạnh mà anh còn phải rất 'dè chừng' đàn em Bùi Tiến Dũng - người hùng của U23 Việt Nam tại giải châu Á vừa qua.

Đặng Văn Lâm, CLB Hải Phòng, ĐT Việt Nam, ĐTQG, Bùi Tiến Dũng

Thấy trước những thử thách những khó khăn trong năm mới, Đặng Văn Lâm đã cố gắng nỗ lực trên sân tập cũng như trong phòng gym để giữ được thể trạng tốt nhất. Sự chuyên nghiệp của Văn Lâm sẽ nhanh chóng giúp anh lấy lại phong độ cũng như vị trí ở CLB và ĐTQG.

Trả lời Webthethao, Văn Lâm chia sẻ: "Tình yêu bóng đá, với quê hương giúp tôi quên hết tất cả những chuyện đã xảy ra. Sau khoảng thời gian thư giãn bên gia đình, tôi muốn trở lại, tập trung vào chuyên môn. Bố mẹ đã nói chuyện, động viên và ủng hộ tôi trở lại quê hương thi đấu. Từ phương xa, họ theo dõi và cầu nguyện cho tôi trước những khó khăn và thử thách ở mùa giải mới.

Chân của tôi đã bình phục và tôi đã trở lại tập luyện, chắc chắn tôi sẽ có phong độ tốt để cạnh tranh ở CLB lẫn ở ĐTQG".

Tài năng của Đặng Văn Lâm được HLV thủ môn Võ Văn Hạnh đánh giá rất cao. Ông Hạnh nói: "Điểm yếu của Lâm trước đây là tâm lý, bây giờ cậu ấy đã khắc phục được nhược điểm này nên chơi rất ổn định. Chính Lâm đã giúp đồng đội yên tâm hơn nên toàn đội đã có một trận cầu hay".

VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng biểu diễn tâng bóng cực chất

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm CLB Hải Phòng ĐT Việt Nam ĐTQG Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT