Quảng cáo

Đại diện Juventus: 'Chúng tôi sẽ mang đến Việt Nam những gì tốt nhất'

Thứ bảy, 10/02/2018 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện Juventus cho biết CLB này sẽ mang đến Việt Nam công nghệ đào tạo cầu thủ tốt nhất.

Mới đây, CLB bóng đá Juventus xúc tiến với một vài đối tác để thành lập Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam tại TP.HCM. Nếu thành công đây sẽ là Học viện Bóng đá đầu tiên của CLB Juventus được mở tại Đông Nam Á.

Khẳng định với NHM bóng đá Việt Nam về dự án này, giám đốc khu vực châu Á của CLB Juventus Carlo Mastellon đã có mặt tại TP.HCM và lên tiếng cho biết Juventus sẽ xây dựng một học viện với quy mô lớn ở Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ông Mastellon, Juventus, học viên Juventus việt nam, bóng đá Việt Nam

Trả lời báo Tuổi Trẻ, ông Mastellon cho biết: "Chúng tôi muốn mang đến Việt Nam những gì tốt nhất trong công nghệ đào tạo cầu thủ chuyên nghiệp của Juventus bao gồm: dinh dưỡng, khoa học, tinh thần làm việc, truyền thống của đội bóng...".

Ở châu Á, Juventus đã mở lò đào tạo tại 7 quốc gia, đó là Trung Quốc, Nhật Bản, Lebanon, UAE, Bahrain, Oman và Kuwait. Nếu dự án thành công, học viện Juventus sẽ gia nhập danh sách các học viện hàng đầu Việt Nam cùng với HAGL - JMG, học viện PVF và học viện Viettel.

Theo ông Mastellon thì gần như chắc chắn học viện mới sẽ được xây ở TP.HCM và đại sứ cho chương trình này có thể là cựu danh thủ người Pháp David Trezeguet - người ghi đến 171 bàn thắng trong 11 mùa giải chơi bóng cho Juventus.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ông Mastellon Juventus học viên Juventus việt nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT