Quảng cáo

Chi gần 50 triệu bảng, Man City chiêu mộ siêu tiền vệ

Thứ bảy, 10/02/2018 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City tiếp tục thể hiện khả năng chịu chi trên thị trường chuyển nhượng khi bỏ ra gần 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk.

Có dàn lực lượng cầu thủ tinh nhuệ và đội bóng đang thăng hoa ở Ngoại hạng Anh cũng như Champions League nhưng BLĐ Man City vẫn chưa có ý định dừng lại khi sẵn sàng móc hầu bao để cho HLV Pep Guardiola chi tiêu mua sắm.

Fred đến man city, chuyen nhuong mu,chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong 2017, chuyen nhuong mua he

Theo Goal cùng rất nhiều nguồn tin uy tín ở Anh, Man City đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Fred, trong hợp đồng với mức lương hậu hĩnh dành cho tiền vệ Brazil này. Đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh đồng ý trả đội bóng Ukraine 48,5 triệu bảng để mua Fred. Tiền vệ này sẽ chính thức gia nhập Man City vào hè 2018. Tính cả vụ thương vụ này, Pep Guardiola đã lập kỉ lục mua sắm ở Man City.

Mùa này, Fred đã có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Champions League, Fred đã chơi đủ 90 phút trong trận thắng của đội nhà trước chính Man City. Fred năm nay 24 tuổi, cao 1m74 và có sở trường đá tiền vệ phòng ngự. Điểm mạnh của cầu thủ này là những rất chịu khó lùi sâu hỗ trợ, đồng thời tung ra những đường chuyền vô cùng chuẩn xác. Ngoài ra, Fred cũng mạnh ở khả năng sút xa.

Trước đó, Man City đã gia cố hàng phòng ngự bằng bom tấn Aymeric Laporte từ Bilbao với giá 65 triệu euro. Sau khi có được hàng thủ ưng ý, Pep Guardiola đang được bơm thêm tiền để tăng cường sức mạnh hàng công trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fred đến man city chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT