Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/2: MU sắp ký kết với sao Monaco

Thứ bảy, 10/02/2018 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sắp ký kết với sao Monaco; Arsenal tranh HLV Luis Enrique với Chelsea; PSG bất ngờ săn đón Kante... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 10/2.

MU sắp ký thỏa thuận với sao Monaco

Sky Sports Italia loan báo, MU tiến thêm một bước trong nỗ lực đàm phán ký tiền vệ Monaco, Fabinho. Quỷ đỏ đã liên hệ với Fabinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua và giờ tiếp tục thương thảo với nhà vô địch Ligue 1 với hi vọng đạt thỏa thuận trước khi mùa giải kết thúc, với phí chuyển nhượng ở mức khoảng 45 triệu bảng. Theo kế hoạch mua sắm hè này, Mourinho và MU muốn hoàn tất sớm để các tân binh có thời gian hòa nhập và cũng để tránh bị dội giá sau World Cup 2018. MU theo đuổi Fabinho từ hè năm ngoái nhưng không thương lượng thành công về giá cả.

Tuy nhiên, giờ đây tiền vệ này đã mở cửa đến Premier League với tuyên bố: "Thời gian tôi gắn bó với Monaco rất tuyệt, nhưng tôi nghĩ nó sắp đến ngày kết thúc rồi. Tôi cần thử thách mới". Fabinho đóng vai trò quan trọng của Monaco trong chiến tích vô địch Ligue 1 mùa rồi. Anh là số ít tên tuổi còn gắn bó với CLB sau khi đăng quang. Những Kylian Mbappe, Benjamin Mendy, Bernardo Silva và Tiemoue Bakayoko đều đã chọn bến đỗ mới.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Arsenal tranh HLV Luis Enrique với Chelsea

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đang đàm phán với HLV Luis Enrique, hòng thay thế Antonio Conte. Thế nhưng Arsenal hiện cũng đang nhắm đến cựu thuyền trưởng Barca như là người dẫn dắt “Pháo thủ”, thay thế HLV Arsene Wenger. Nguồn tin của Daily Mail cho hay, giới chóp bu “Pháo thủ” đã đặt vấn đề với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

PSG bất ngờ săn đón Kante

Gã nhà giàu nước Pháp đang nhắm đến N'Golo Kante, tiền vệ ngôi sao của Chelsea đã chơi rất hay từ thời còn khoác áo Leicester. Kênh Le 10 Sport của Pháp tiết lộ, PSG muốn một ngôi sao thay thế cựu binh Thiago Motta và Kante chính là gương mặt được chấm đến. Tiền vệ 26 tuổi này gia nhập Chelsea hồi Hè 2016 với phí 32 triệu bảng, nhưng giờ giá của anh có thể cao... gấp đôi con số này.

Man Utd nỗ lực thuyết phục Fellaini gia hạn

Marouane Fellaini vẫn chưa ký hợp đồng mới với MU. Nếu tình trạng này giữ nguyên đến cuối mùa, Fellaini sẽ là cầu thủ tự do và có thể đến với bất cứ đội bóng nào, trong đó Arsenal là đội rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ. HLV Jose Mourinho hiểu rõ vấn đề này và đang cố gắng thuyết phục Fellaini gia hạn hợp đồng.

Lacazette có thể bị bán vào mùa hè

Trên The Sun, cựu danh thủ của Arsenal, Emmanuel Petit lo ngại tiền đạo đồng hương Alexandre Lacazette có thể bị đẩy đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới đây. Huyền thoại này cho rằng Lacazette đang chịu áp lực khổng lồ và phải chứng tỏ mình hoặc ra đi khi mà Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Aubameyang.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT