Quảng cáo

Tin HOT 10/2: HAGL thông báo về khai thác hình ảnh cầu thủ

Thứ bảy, 10/02/2018 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL thông báo về khai thác hình ảnh cầu thủ; Bầu Hiển thưởng siêu đậm cho sao U23 Việt Nam; Xe bus của Barca bị tấn công... là những thông tin bóng đá nổi bật sáng nay 10/2.

HAGL thông báo về khai thác hình ảnh cầu thủ

Theo thông tin từ Zing, tùy theo mỗi hợp đồng quảng cáo, Công Phượng hay Văn Toàn có thể được nhận 50% hay 70% tổng số tiền. Phần còn lại, CLB HAGL sẽ giữ lại để đầu tư cho các lứa trẻ của học viện. Thực chất, vấn đề này không mới và HAGL đã tìm ra phương án rất ổn thỏa để đảm bảo quyền lợi của cầu thủ cũng như CLB. “Từ cuối năm 2013, nhiều cầu thủ HAGL ở đội U23 Việt Nam hiện tại bắt đầu ra mắt người hâm mộ và được nhiều người quan tâm, theo dõi. Nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp mời họ làm đại diện hình ảnh. Chúng tôi rất vui vì điều đó nhưng cũng tư vấn cho các em để lựa chọn nơi hợp tác phù hợp với định hướng hoạt động của CLB.

Chúng tôi nói chuyện với cầu thủ để họ hiểu rằng, bóng đá là môn chơi tập thể. Thành công của họ hiện tại có đóng góp rất lớn của các đồng đội, HLV phía sau. Do đó khi nhận một hợp đồng hay đi sự kiện nào, họ cũng phải xem có ảnh hưởng đến việc tập luyện, thi đấu của đội hay không. Ngoài ra, họ cũng phải san sẻ quyền lợi với đội bóng. Và chúng tôi sẽ dùng khoản này để đầu tư cho bóng đá trẻ”, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn CLB HAGL cho biết.

bóng đá Việt Nam, V-Leauge, U23 Việt Nam, Park Hang Seo, HAGL, điểm tin bóng đá, tin tức bóng đá

Dàn sao HAGL cực đáng yêu trong MV quảng cáo

Bầu Hiển thưởng siêu đậm cho sao U23 Việt Nam

Ông bầu Đỗ Quang Hiển quyết định thưởng cho 6 cầu thủ CLB Hà Nội khoác áo U23 Việt Nam là Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Thành Chung, Trương Văn Thái Quý. Mỗi cầu thủ nhận được 500 triệu đồng. Tại buổi tổng kết, bầu Hiển nói: “Những ngôi sao của U23 Việt Nam, những ngôi sao của Thủ đô Hà Nội, mỗi thành viên 500 triệu. Còn có 2 người con nữa ở CLB Sài Gòn và 1 người con ở SHB Đà Nẵng. Hai người con Hà Nội đá ở CLB Sài Gòn, mỗi cầu thủ thưởng 200 triệu. Đức Chinh sẽ là chuyện của SHB”.

Không chỉ thưởng “khủng” cho U23 Việt Nam, bầu Hiển còn thưởng cho các HLV có công dìu dắt các cầu thủ CLB Hà Nội khoác áo U23 Việt Nam. Cụ thể, mỗi HLV được thưởng 20 triệu đồng. Trong niềm hân hoan ấy, bầu Hiển thưởng 3 thành viên của CLB Hà Nội là HLV Chu Đình Nghiêm, Thành Lương, Văn Quyết, mỗi người được 300 triệu đồng. Riêng Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội được thưởng 200 triệu đồng.

Xe bus của Barcelona bị tấn công bằng gạch đá

Sau khi vừa lăn bánh rời khỏi SVĐ Mestalla, chiếc xe bus chở toàn đội Barcelona đã bị nhóm CĐV quá khích của đội chủ nhà Valencia vây kín và “tấn công”. Trong đoạn video ghi lại, những người hâm mộ Valencia đã ném gạch đá, chai thủy tinh lên xe bus của Barcelona, khiến một góc cửa kính bị vỡ. Rất may, không cầu thủ nào của Los Blaugrana bị thương. Những hình ảnh được đăng tải sau đó cho thấy hàng nghìn CĐV Valencia đã đốt pháo sáng và đứng kín đường phố Valencia, khiến cho các cầu thủ Barcelona không thể ra về. Sau đó, cảnh sát đã phải dẹp loạn, để mở đường cho Barcelona “an toàn” rời khỏi SVĐ Mestalla. Những kẻ tình nghi trong vụ ném đá đã bị bắt giữ sau đó.

Rashford trả giá vì … quá đa năng

Theo cựu HLV đội tuyển Scotland và cũng từng là một cầu thủ khoác áo Man Utd, Gordon Strachan thì vấn đề của Marcus Rashford khiến tài năng này không có chỗ đứng vững chắc là do quá đa năng. ông cho biết: “Vấn đề của Rashford là có thể chơi được ở vài vị trí. Thời điểm này cậu ấy không biết mình chơi tốt nhất ở đâu. Và ở Manchester United lúc này với Jose, ông ta thích một tiền đạo đầy sức mạnh ở phía trên. Tôi không biết liệu Marcus có phải mẫu cầu thủ như vậy không. Cậu ấy có thể chơi bên trái hoặc phải? Chắc chắn rồi. Cậu ấy có thể đá số 10? Tôi không biết nữa. Bạn cần phải biết mình chơi hay nhất ở đâu. Một vài cầu thủ thường nói ‘Tôi chỉ chơi được ở đây’ nhưng cậu ấy thì có thể chơi được ở quá nhiều vị trí”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-Leauge U23 Việt Nam Park Hang Seo HAGL điểm tin bóng đá tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT