Quảng cáo

Turan: Atletico sánh ngang với Real và Barca

Thứ ba, 14/01/2014 17:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao chạy cánh Arda Turan của Atletico cho rằng đội bóng của anh mạnh ngang tầm với Barcelona và Real Madrid.

 

Trong 4 năm gần đây, Altetico Madrid đã gặt hai được khá nhiều thành công với 2 chức vô địch Europa League, 1 tại Copa del Rey và 2 tại UEFA Super Cup. Mùa giải năm nay, thầy trò HLV Diego Simeone bất ngờ vực dậy nhanh chóng khi vượt qua Real Madrid tại La Liga để trở thành đối thủ đáng gờm nhất của Barcelona.

 

Arda Turan, Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid, La Liga

Turan cho rằng Atletico sánh ngang với Real và Barca

 

Sau 19 vòng đấu tại giải La Liga, Aletico vẫn đang bám sát Barca với cùng số điểm 50 nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng. Nếu duy trì được phong độ như hiện tại, Los Colchoneros nhiều khả năng có được chức vô địch La Liga lần thứ 10. Mùa giải gần đây nhất Atletico đăng quang là 1995/96.

 

Trước thành tích ấn tượng của đội nhà, cầu thủ chạy cánh Arda Turan của Atletico cho rằng đội bóng của anh mạnh ngang với các CLB tầm cỡ như Bayern, Real hay Barca.

 

“Chúng tôi cần phải chiến đấu hết mình cho đến khi kết thúc mùa giải, mục tiêu của đội bóng là ba danh hiệu tại Cup, League và Champions League”, Turan nói trên tờ AS. “Atletico Madrid là một đội bóng mạnh ngang tầm với Bayern Munich, Real Madrid hay Barcelona. Tôi luôn tự hào và hạnh phúc khi được thi đấu cho đội bóng”.

 

“Tuy nhiên, điều quan trọng nhất lúc này là làm sao để đánh bại Valencia ở trận đấu sắp tới và tiếp theo là Sevilla. Đối với Atletico, mỗi trận đấu đều là trận chung kết”.

 

Rạng sáng ngày mai, Atletico sẽ tiếp đón Valencia trên sân nhà tại giải Copa del Rey. Sau đó họ sẽ được nghỉ ngơi khoảng 4 ngày trước khi bước vào cuộc chiến với Seville tại La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arda Turan Atletico Madrid Barcelona Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT