Quảng cáo

Vừa có QBV, Ronaldo đã lên tiếng thách thức Atletico và Barca

Thứ ba, 14/01/2014 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi xuất sắc đoạt Quả bóng vàng 2013, Ronaldo đã lên tiếng thách thức Atletico và Barca trong cuộc đua giành cúp vô địch La Liga mùa giải năm nay.

 

Ronaldo, qua bong vang 2013, ronnaldo thach thuc  Atletico và Barca, Ronaldo vượt mat messi, ronaldo, real madrid vo dichRonaldo đã lên tiếng thách thức Atletico và Barca

 

Trận hòa 0-0 của Atletico Madrid và Barca đã giúp Real Madrid rút ngắn khoảng cách với 2 đội dẫn đầu xuống còn 3 điểm. Sau 19 vòng đấu, Barca đang là đội dẫn đầu nhưng chỉ hơn Atletico về hiệu số bàn thắng bại. Đã rất lâu rồi người ta mới thấy một cuộc cạnh tranh hấp dẫn và khốc liệt đến như vậy.

 

Sau quãng khởi đầu khá khó khăn, Real Madrid đang cho thấy sự ổn định cũng như may mắn trong mỗi vòng đấu. Ngay sau khi vượt mặt Messi để giành Quả bóng vàng 2013, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ dốc sức để giúp Real Madrid vượt qua 2 đối thủ này.

 

Ronaldo cho biết: “Nhìn vào bảng xếp hạng, Real Madrid đang bất lợi so với Atletico và Barca, nhưng khoảng cách chỉ là một trận thắng và chúng tôi sẽ làm tất cả để bắt kịp họ. Real đang có chuỗi trận ấn tượng, nên nhớ mùa giải mới chỉ đi được 1 nửa và còn rất nhiều cơ hội ở phía trước.

 

Tôi rất hạnh phúc với thành công bước đầu này, nhưng mục tiêu của tôi là giành Quả bóng vàng thứ 3. Thế nên tôi sẽ làm tất cả để Real gặt hái được nhiều danh hiệu.”

 

Cũng trong buổi vinh danh này, Ronaldo đã thừa nhận thông tin trung vệ Rio Ferdinand đã gọi điện khuyên anh trở lại Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra như mong đợi và anh đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo qua bong vang 2013 ronnaldo thach thuc Atletico và Barca Ronaldo vượt mat messi ronaldo real madrid vo dich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT