Quảng cáo

Tuấn Mạnh không ngại cạnh tranh suất dự AFF Cup với Văn Lâm

Thứ tư, 04/04/2018 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một trong những thủ môn tốt nhất tại V-League, Tuấn Mạnh cho biết anh không ngại cạnh tranh với Văn Lâm để có suất dự AFF Cup 2018.

Như đã biết, ở trận hòa Jordan 1-1 tại vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã sử dụng 2 thủ môn. Văn Lâm được lựa chọn bắt chính, nhưng sau đó anh dính chấn thương nên HLV Park Hang Seo quyết định đưa Tuấn Mạnh vào sân thay thế. Không bỏ qua cơ hội thể hiện, Tuấn Mạnh đã thi đấu rất tốt với nhiều pha cản phá xuất sắc, cùng với đó là những đợt ra vào hợp lý và chống bóng bổng tốt.

Với kinh nghiệm trận mạc và phong độ ổn định, Văn Lâm và Tuấn Mạnh đã được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao. Trong thời gian tới, nếu như cả 2 duy trì được phong độ tốt thì cánh cửa lên tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018 là vô cùng lớn.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League,  ĐT Việt Nam, AFF Cup 2018, Tuấn Mạnh, Văn Lâm

Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Tuấn Mạnh cho biết anh đang nỗ lực hết mình để hướng tới kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Trước đây anh đã từng được triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho giải đấu, thế nhưng anh chưa có cơ hội được đăng ký.

"Ở cấp độ ĐTQG tôi đang hướng tới kỳ AFF Cup đầu tiên, trong những lần trước tôi có tập trung chuẩn bị cho giải nhưng chưa may mắn được dự. Năm nay tôi sẽ đặt quyết tâm cao nhất để có thể tham dự giải AFF Cup", Tuấn Mạnh chia sẻ.

Nói về áp lực khi thi đấu, Tuấn Mạnh cho biết: "Hiện tại tôi không có chút áp lực nào, bởi tôi đã trải qua thời điểm thành công và thất bại, lúc này cái tôi cần là sự ổn định. Cấp độ CLB tôi đã duy trì phong độ trong suốt 4 năm, bởi vậy tôi y vọng trên ĐTQG cũng có thể làm được như vậy".

Trên ĐTQG Việt Nam, hiện tại ngoài Văn Lâm và Tuấn Mạnh chúng ta vẫn còn thủ môn chất lượng đó là Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, thủ thành của FLC Thanh Hóa vẫn còn trẻ nên HLV Park Hang Seo muốn anh tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi được giao nhiệm vụ quan trọng trên ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam AFF Cup 2018 Tuấn Mạnh Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT